:::     :::

เบ็คตันยันพร้อมสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง

วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน 2565
649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมคาย เบ็คตัน ฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บเข่ายืนยันว่าเขาพร้อมสำหรับการต่อสู้เพื่อตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายตัวจริงของ นิวยอร์ค เจ็ตส์

เมคาย เบ็คตัน แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 23 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่าเขากลับมามีร่างกายสมบูรณ์และพร้อมจะแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ แต่ก็ไม่เกี่ยงหากถูกปรับมาเล่นแท็คเกิ้ลขวา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เบ็คตัน อดีตดราฟท์อันดับ 11 คลาส 2020 เข้าร่วมมินิแคมป์ภาคบังคับของ เจ็ตส์ ในช่วงสัปดาห์นี้ หลังก้าวข้ามการออกกำลังกายช่วงปิดฤดูกาล ยืนยันว่าเขาพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งหลังการลงเล่นเพียงเกมเดียวในซีซั่นที่ผ่านมาก่อนบาดเจ็บเข่า 

'มาทำให้ดีกว่าสิ่งที่คุณทำในปีรุคกี้แล้วแค่ได้รับความเจ็บปวดและออกไปทั้งฤดูกาล มันมากเกินพอแล้ว' เบ็คตัน สวมเสื้อที่มีข้อความด้านหน้าว่า 'บิ๊ก บัสต์' เผย 'มีเรื่องที่ต้องรับมืออีกมาก แต่ผมจะกลับมาอย่างแน่นอนพร้อมกับชิปบนไหล่ผม'

เบ็คตัน ได้รับบาดเจ็บกระดูกสะบ้าเข่าเคลื่อนและเอ็มซีแอลแพลงระหว่างการลงเล่นเกมแรกของซีซั่น 2021 ตอนแรกเขาต้องใช้เวลาพักฟื้นราว 4-5 สัปดาห์ ก่อนจะพลาดตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลเนื่องจากไม่สามารถฟื้นกำลังที่เข่ากลับมาได้อย่างที่คาดหวัง


'ดีมาก มันเริ่มดีขึ้นแล้ว' เบ็คตัน กล่าวถึงเข่าของเขา 'ดึงพลังกลับคืนมา'

เบ็คตัน สูง 6 ฟุต 7 นิ้ว หนัก 363 ปอนด์ ถูกวิพากษ์วิจารณ์มากมายเรื่องน้ำหนักตัว แม้ว่าเขาจะไม่เปิดเผยน้ำหนักในปัจจุบันก็ตาม แต่ผู้เล่นวัย 23 ปีจะเผยว่าเขาและสตาฟฟ์โค้ชพอใจกับจุดที่เขาอยู่ตอนนี้ ก่อนจะยืนยันว่าเขาพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์ หลังจาก จอร์จ แฟนท์ สามารถเติมเต็มตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายในช่วงที่ เบ็คตัน บาดเจ็บ และการแข่งขันเพื่อตำแหน่งดังกล่าวจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'มันคือฟุตบอล เราจะแข่งขันกันเสมอไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น' เบ็คตัน กล่าว 'ผมแค่ออกไปที่นั่นและกลับไปทำงานของผม' แต่แท็คเกิ้ลวัย 23 ปี ก็ไม่เกี่ยงที่จะขยับมาเล่นฝั่งขวาเช่นกัน 'ผมหวังว่าจะได้เล่นทุกที่ ตราบใดที่ผมอยู่ในสนาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด