:::     :::

อดีตตัวแทนเผยเหตุ'เลวาน'ไม่ย้ายไปปารีสหรืออังกฤษ

วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน 2565
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มีเหตุผลที่จะไม่ย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษหรือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก่อนหน้านี้ด้วยเหตุผลแตกต่างกันจากการเปิดเผยของอดีตตัวแทนดาวยิงทีมชาติโปแลนด์

เชซารี่ คูชาร์สกี้ อดีตตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้กองหน้าวัย 33 ปีไม่เลือกย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือไปเล่นที่อังกฤษก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

คูชาร์สกี้ เผยว่า อันน่า ภรรยาของ เลวานดอฟสกี้ อาจเป็นเหตุผลเบื้องหลังที่ทำให้หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ไม่ย้ายไปค้าแข้งกับ เปแอสเช ก่อนหน้านี้ว่า 'ผมไม่ได้รับอนุญาตให้เจรจากับ เปแอสเช ในอดีต เพราะภรรยาของ โรเบิร์ต ไม่ต้องการไปปารีส บางทีนั่นอาจจะเปลี่ยนไปแล้ว'

ถ้าไม่ใช่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แล้วทำไม เลวานดอฟสกี้ ไม่ย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษ? คูชาร์สกี้ ตอบว่า 'ผมได้ยินเสมอว่า โรเบิร์ต ให้คำอธิบายแบบเด็กๆว่าอังกฤษมีฝนตกชุก' แต่อดีตตัวแทนของดาวยิงวัย 33 ปีไม่เห็นด้วยก่อนเผยว่า 'แต่ผมคิดว่าเหตุผลที่แท้จริงคือเขาไม่คิดว่าเขาจะมีประสิทธิภาพเหมือนในเยอรมนี'

ปัจจุบัน เลวานดอฟสกี้ ที่ยังมีสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค อีกหนึ่งปี และเขากำลังรอให้ทีมเสือใต้บรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า เพื่อปล่อยเขาไปเล่นกับทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ตามความประสงค์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด