:::     :::

มิลล์สไม่แปลกใจหากฮาแลนด์ยิงกระจาย

วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน 2565
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ มิลล์ส อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะยิงประตูกระจายให้กับทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอนในซีซั่นหน้า

         สตาร์ทีมชาตินอร์เวย์ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยการกด 86 ประตูกับ 23 แอสซิสต์จากการลงเล่น 89 เกม ได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในหัวหอกดีที่สุดในโลกและย้ายมาค้าแข้งกับ "เรือใบ" ในซัมเมอร์นี้ โดยทาง มิลล์ส มั่นใจว่า ฮาแลนด์ จะไปได้สวยกับทีมแน่นอน และจะไม่แปลกใจหากจะกดถึง 30 ลูกในลีกฤดูกาล 2022/23

         "ผมคิดว่าเขาจะทำได้อย่างยอดเยี่ยมเลย เขาจะเข้ามาแล้วโชว์ผลงาน" มิลล์ส กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ "เขาหายหน้าไปในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้วจากอาการบาดเจ็บ เขากลับมาแล้วในช่วงซัมเมอร์กับการลงเล่นเกมทีมชาติ ดังนั้นเขากลับมาพร้อมอีกครั้ง"

         "ตอนนี้เขาจะได้พัก 2-3 สัปดาห์ก่อนจะกลับมาสู่ช่วงปรี-ซีซั่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมคิดว่าเขาจะเริ่มต้นอย่างร้อนแรง ผมจะไม่แปลกใจเลยหากเขาทำได้มากกว่า 30 ประตูในพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า"

         "ความได้เปรียบของ ซิตี้ คือเมื่อถึงฟุตบอลโลกนับจากวันที่ 12 พฤศจิกายน, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะได้พักเต็มที่เพราะเขาไม่ได้เล่นฟุตบอลโลก"

         "เขาจะทำในสิ่งที่เขาทำในช่วง 2-3 ซีซั่นที่ผ่านมาและเบรกช่วงหน้าหนาว ดังนั้นมันหมายความว่าเขาจะพร้อมเต็มสูบในช่วงท้ายซีซั่น ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ากังวลสำหรับทุกคน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด