:::     :::

เกิตเซ่อาจย้ายซบแฟร้งค์เฟิร์ตซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาริโอ เกิตเซ่ กำลังเจรจากับ แฟร้งค์เฟิร์ต และมีโอกาสย้ายกลับมาเวทีบุนเดสลีกาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

มาริโอ เกิตเซ่ มิดฟิลด์วัย 30 ปีตกเป็นข่าวว่าอาจจะหวนคืนเวทีบุนเดสลีกาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานว่า แฟร้งค์เฟิร์ต สนใจเซ็นสัญญากับอดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามรายงานจากสปอร์ตบิลด์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เกิตเช่ ย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปค้าแข้งกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แบบไม่ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ก่อนมีรายงานว่ามิดฟิลด์วัย 30 ปีสามารถหวนคืนเวทีบุนเดสลีกาในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีมอินทรีแดง-ดำสนใจเซ็นสัญญากับนักเตะและมีการเจรจาเบื้องต้นระหว่างทั้งสองฝ่ายแล้ว

ตามรายงานระบุว่า เกิตเซ่ สามารถย้ายออกจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยค่าตัวเพียง 4 ล้านยูโรตามคอร์สฉีกสัญญาของเขาที่เปิดใช้งานได้ก่อนเดือนกรกฎาคม โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ เอซี มิลาน และ เบนฟิก้า ก่อนหน้านี้ แต่มีรายงานว่า แฟร้งค์เฟิร์ต เดินหน้าเจรจากับ เกิตเซ่ เพื่อดึงแข้งวัย 30 ปีมาเสริมทัพสำหรับสู้ศึกแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า

เกิตเซ่ ต้องการกลับมาเล่นในเวทีระดับสูงอีกครั้งหลังการฟื้นฟูฟอร์มกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยการทำ 12 ประตูกับ 11 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 52 เกมในซีซั่นที่ผ่านมา แม้เขายังมีสัญญาอีก 2 ปีกับทีมดังเมืองกังหันลม แต่มิดฟิลด์วัย 30 ปีพร้อมจะย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด