:::     :::

เซลติกดึงคีเวลล์ร่วมทีมงานปอสเตโคกลู

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565
717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซลติก ทีมแชมป์ลีกสกอตแลนด์ยืนยันว่า แฮร์รี่ คีเวลล์ จะเข้าร่วมเป็นทีมงานของ อันเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมในฐานะโค้ชของทีมชุดใหญ่

         อดีตแข้งวัย 43 ปีว่างงานมา 9 เดือนหลังจากที่โดน บาร์เน็ต สโมสรในบลูสแควร์ พรีเมียร์ปลดจากตำแหน่งเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว กระทั่งได้รับการแต่งตั้งเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์ของทีมดังแห่งแดนวิสกี้

         "ถือเป็นเกียรติอย่างใหญ่หลวงที่ได้ร่วมงานกับ เซลติก และอยู่ในทีมของ อันเก้, เขาและทีมเบื้องหลังรวมถึงผู้เล่นทำได้ดีมากในปีแรกที่ทำงานร่วมกัน ทำให้เกิดฟุตบอลที่ชนะในสไตล์ที่ยอดเยี่ยม การพลิกกลับมาและเป็นแชมป์อย่างรวดเร็วเป็นข้อพิสูจน์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับ อันเก้ และคนอื่นในสโมสร" คีเวลล์ กล่าวผ่านเว็บไซด์สโมสร

         "ผู้จัดการทีมมีความหมายเช่นเดียวกันกับเกมรุก, ฟุตบอลที่น่าตื่นเต้น บางสิ่งที่เขามอบให้เมื่อฤดูกาลที่แล้วและบางสิ่งที่ผมรู้ว่าแฟนๆของ เซลติก ชื่นชอบมาหลายเจเนเรชั่น เราวางเป้าหมายที่จะทำให้แฟนบอลเหมือนเดิมมากขึ้นในอนาคตและผมเฝ้ารอที่จะได้ทำงานของตัวเองด้วยการนำสิ่งนี้มาสู่แฟนบอล"

         "เซลติก เป็นสโมสรที่คนทั้งโลกรู้จักและชื่นชม และมันเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสถาบันฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ผมตระหนักดีถึงความต้องการและความรับผิดชอบที่มาพร้อมกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ นี่คือสิ่งที่มันเป็นซึ่งมันทำให้ผมตื่นเต้นและผมมั่นใจว่าทุกคนโชคดีพอที่จะได้ร่วมงานกับ เซลติก"

         "ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้ร่วมงานกับ อันเก้, ทีมสตาฟฟ์และนักเตะสำหรับความท้าทายที่รออยู่และหวังว่าจะมีส่วนกับความสำเร็จในอนาคตของเรา ผมพร้อมที่จะทำงานและตั้งตารอที่จะเริ่มมันแล้ว"

        

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด