:::     :::

โรดรีโก้อ้างเนย์มาร์เตรียมลาทีมชาติ

วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2565
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ โกเอส ตัวรุกทีมชาติบราซิล เปิดเผยว่า เนย์มาร์ เตรียมอำลาทีมชาติ และได้ตกลงที่จะมอบหมายเลข 10 ของเขาให้ใครสักคนแล้ว

กองหน้า เปแอสเช ซึ่งเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลอันดับสองของทีมชาติบราซิลได้รับการคาดหมายว่าจะลงเล่นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ครั้งสุดท้ายของเขาในเวทีฟุตบอลโลกที่กาตาร์ปลายปีนี้ ท่ามกลางรายงานเรื่องการรีไทร์จากทีมชาติ

มีรายงานว่า เนย์มาร์ ได้บอกกับเพื่อนร่วมทีมซึ่งอาจสืบทอดเบอร์ 10 ของเขา ซึ่งเป็นหมายเลขเสื้อที่ดาวดังอย่าง เปเล่, โรนัลดินโญ่ และ กาก้า เคยใส่

ในการให้สัมภาษณ์ของ โรดรีโก้ อีเอสพีเอ็น ระบุว่า "เนย์มาร์ บอกว่า 'ฉันกำลังจะอำลาทีมชาติแล้ว และเบอร์ 10 ก็เป็นของนาย' ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะพูดอะไรกับเขาดี"

"ผมเขิน ผมหัวเราะคิกคัก และไม่รู้ว่าจะพูดอะไรด้วยซ้ำ ผมบอกเขาว่าเขาต้องอยู่เล่นให้นานกว่านี้ ซึ่งจริงๆ แล้วผมก็ไม่อยากหรอก และจากนั้นเขาก็หัวเราะออกมา"

สตาร์ เปแอสเช เปิดตัวนัดแรกกับบราซิลเมื่ออายุ 18 ปี ในปี 2010 โดยทำประตูได้หลังใช้เวลาเพียง 28 นาที ด้วยลูกโหม่งใส่ทีมชาติสหรัฐอเมริกา

เขาทำไปแล้ว 74 ประตู จากการลงสนาม 119 นัดในทุกรายการ แต่ก็ล้มเหลวในการคว้าแชมป์ต่างๆ ร่วมกับทีมชาติ โดยได้รับบาดเจ็บในปีที่ทีมประสบความสำเร็จในรายการโกปา อเมริกา ปี 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด