:::     :::

ดิยาวาร่ายันคุย'มู'เข้าใจ-อยากค้าแข้งสเปน

วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2565
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อมาดู ดิยาวาร่า กองกลางของ โรม่า เผยว่าคุยกันเข้าใจดีกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของทีมแม้จะไม่ได้โอกาสลงเล่นมากนัก พร้อมเผยด้วยว่าอยากจะไปค้าแข้งในสเปน

         แข้งวัย 24 ปีได้ลงเล่นเพียงแค่ 8 เกมเท่านั้นให้กับทีม "หมาป่า" ในซีซั่นนี้ ซึ่งเจ้าตัวพูดถึงปัญหาในเรื่องนี้โดยยืนยันว่าความสัมพันธ์กับ มูรินโญ่ เป็นไปด้วยดี พร้อมเผยว่าสนใจย้ายไปเล่นในสเปน

         "สองปีแรกผ่านไปด้วยดี แต่จากนั้นอาการบาดเจ็บและโรคระบาดก็ทำให้กระบวนการเติบโตของผมก็ช้าลง" ดิยาวาร่า กล่าวผ่าน เดียรีโอ อาส "จากนั้น มูรินโญ่ ก็มาถึงและการร่วมงานกับเขาคือฝันที่เป็นจริงเลย เขานำความหวังอันยิ่งใหญ่มาสู่สโมสรและเมืองนี้"

         "ผมมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับเขา ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้มีเวลาลงเล่นมากนักก็ตาม มันเป็นการตัดสินใจทางเทคนิค เขาชัดเจนกับผมเสมอและผมก็ยอมรับมัน"

         "ผมต้องการร่วมทีมที่ให้เวลาในการลงสนามกับผม แต่ผมรู้ว่าตลาดซื้อ-ขายขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ผมเชื่อมั่นในตัวเองและรู้ว่าผมทำได้ดี"

         "ผมชอบสเปนมาก ดังนั้นหากมีโอกาสผมจะไปเล่นที่นั่นอย่างแน่นอน ระหว่างการแข่งขันแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ หลายสโมสรให้ความสนใจและผมเลือก บาเลนเซีย แต่รอ 4-5 วันมันนานเกินไปและในที่สุดก็ไม่เกิดขึ้น ผมยังไม่รู้ว่าทำไม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด