:::     :::

ดิเบียโจ้เชื่อลูกากูยังรู้สึกเป็นนักเตะงูใหญ่

วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2565
645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุยจิ ดิ เบียโจ้ อดีตกองกลางทีมชาติอิตาลีเชื่อว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าของ เชลซี ยังรู้สึกว่าตัวเองยังเป็นนักเตะของ อินเตอร์ มิลาน อยู่จากบทสัมภาษณ์ที่ออกมาก่อนหน้านี้

         สตาร์ทีมชาติเบลเยียมประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมในการค้าแข้งกับทีม "งูใหญ่" พร้อมช่วยทีมคว้าสคูเด็ตโต้มาครองในฤดูกาล 2020/21 ก่อนจะย้ายกลับมาเล่นให้กับ เชลซี เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

         ท่ามกลางความล้มเหลวและกระแสข่าวจะกลับสู่ถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า อีกครั้ง ทาง ดิ เบียโจ้ เชื่อว่า ลูกากู ยังคงรู้สึกถึงความเป็นนักเตะของสโมสรดังของอิตาลีอยู่

         "มันค่อนข้างจะโรแมนติกอยู่เหมือนกันที่เราทุกคนมีความรู้สึกตั้งแต่วันแรกที่ ลูกากู ต้องการกลับมาที่ อินเตอร์ ในทันที" ดิ เบียโจ้ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ต อิตาเลีย

         "คุณสามารถบอกได้เลยจากวิธีที่เขาพูด มองที่หน้าของเขา เขายังรู้สึกอยู่ในใจว่าเขายังเป็นนักเตะของ อินเตอร์ อยู่ แล้วก็มีการสัมภาษณ์ที่เขาพูดออกมาด้วย"

         "ลูกากู ยังคงสร้างความแตกต่างในเซเรีย อาได้ สำหรับแรงจูงใจของเขา ความปรารถนาที่จะสวมเสื้อ เขาต้องการมอบบางสิ่งที่มากกว่านี้ เขารู้สึกเหมือนเป็นราชาที่ อินเตอร์ ในขณะที่บางสิ่งที่ เชลซี มันไม่ได้ผล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด