:::     :::

กูลิบาลี่ไม่อยากเดินตามรอย'อีกวาอิน'เมินย้ายซบยูเว่

วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2565
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาลีดู กูลิบาลี่ เซนเตอร์วัย 30 ปีไม่ต้องการเดินตามรอย กอนซาโล่ อีกวาอิน ที่กลายเป็นคนนอกคอกตามสายตาแฟนบอลหลังย้ายจาก นาโปลี ไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส เมื่อปี 2016

'อิล มัตตีโน่' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดของ กาลีดู กูลิบาลี่ ว่าเซนเตอร์ชาวเซเนกัลของ นาโปลี ไม่สนใจย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส เนื่องจากไม่ต้องการเดินตามรอย กอนซาโล่ อีกวาอิน ที่กลายสภาพจากฮีโร่เป็นศัตรูตามสายตาของแฟนบอลทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ 

กูลิบาลี่ เหลือสัญญากับ นาโปลี เพียง 12 เดือน เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร หนึ่งในนั้นคือ ยูเวนตุส ที่ต้องการตัวไปร่วมทีม ขณะที่ทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ต้องการค่าตอบแทนแลกกับเซนเตอร์วัย 30 ปีมูลค่า 40 ล้านยูโร 


จากรายงานของ 'อิล มัตตีโน่' อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดของ กูลิบาลี่ ว่าเซนเตอร์วัย 30 ปีไม่สนใจเซ็นสัญญากับ ยูเวนตุส เนื่องจากตระหนักดีถึงการแข่งขันรุนแรงระหว่างสองสโมสร และไม่มีความกระตือรือร้นที่จะเดินตามรอย อีกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ที่กลายเป็นคนนอกคอกตามสายตาของแฟนบอลหลังตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับทีมม้าลายในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด