:::     :::

เซบีย่าเล็ง'มิน-แจ'ตัวแทนกุนเด้

วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2565
1,027
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คิม มิน-แจ เซนเตอร์ทีมชาติเกาหลีใต้ของ เฟเนร์บาห์เช่ ตกเป็นเป้าสนใจของ เซบีย่า ที่กำลังมองหาแนวรับเข้ามาเสริมแนวป้องกันในช่วงซัมเมอร์นี้

เซบีย่า กำลังมองหาตัวแทนของ ชูลส์ กุนเด้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสที่กำลังจะย้ายออกจากถิ่น 'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน' ในช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุดมีรายงานว่า มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมเซบียาโน่หมายตา คิม มิน-แจ กองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ของ เฟเนร์บาห์เช่ เพื่อดึงมาเป็นทายาทของแนวรับชาวเมืองน้ำหอม ตามรายงานจาก 'เอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองเซบีย่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กุนเด้ กำลังจะย้ายออกจาก เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เชลซี และ บาร์เซโลน่า โดยคาดว่าเซนเตอร์วัย 23 ปี จะย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ตามหลัง ดีเอโก้ การ์ลอส เซนเตอร์ชาวบราซิเลียนที่โยกมาค้าแข้งกับ แอสตัน วิลล่า ก่อนหน้านี้ 

ตามรายงานระบุว่า เซบีย่า สนใจเซนเตอร์หลายรายทั้ง ชูเอา วิคตอร์ ของ โครินเธียนส์ และ เบอนัวต์ บาเดียชีเล่ ของ โมนาโก ล่าสุดมีข่าวเชื่อมโยงกับ คิม มิน-แจ เซนเตอร์ชาวเกาหลีวัย 23 ปีของ เฟเนร์บาเช่ 

คิม มิน-แจ ย้ายจาก ปักกิ่ง กั๋วอัน มาค้าแข้งกับ เฟเนร์บาห์เช่ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วด้วยค่าตัวเพียง 3 ล้านยูโรและเซ็นสัญญา 4 ปี เขารูปร่างสูงใหญ่ (1.90 เมตร), คล่องแคล่วและมีทักษะในการเล่นกับบอลดี แนวรับชาวเกาหลียังทำผลงานโดดเด่นบนเวที ตุรกี ซูเปอร์ลีก ตั้งแต่ซีซั่นแรก 

อย่างไรก็ตามการมาถึงของ จอร์จ เซชุส ที่เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของ เฟเนร์บาห์เช่ ต้องการปรับโฉมทีมของพวกเขาและต้องระดมทุนส่วนหนึ่งเพื่อทำเช่นนั้น โดยมีชื่อของ คิม มิน-แจ ที่สโมสรพร้อมปล่อยตัวออกจากทีมหากได้รับข้อเสนอราว 14 ล้านยูโร ซึ่งยังมีทั้ง เอซี มิลาน กับ นาโปลี สนใจเซนเตอร์ทีมชาติเกาหลีใต้เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})