:::     :::

แข้งเทพปล่อยยืมสันติภาพ-ศุภณัฐเก็บเลเวลที่กระบี่

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2565
636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตกลงปล่อยตัว "โก้" สันติภาพ แย้มแสน และ "ณัฐ" ศุภณัฐ ทรวดทรง สองนักเตะดาวรุ่งไปร่วมทีม "อินทรีอันดามัน" กระบี่ เอฟซี น้องใหม่ของศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2022/23 เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ก่อนกลับมาเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคต

สำหรับ “โก้” สันติภาพ แย้มแสน ปราการหลังวัย 22 ปี เป็นผลผลิตจากระบบเยาวชนของแข้งเทพ โดยลงเล่นในระดับอาชีพกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บี ก่อนหน้านี้เคยย้ายไปร่วมทีม กระบี่ เอฟซี ในรูปแบบยืมตัวมาแล้วในฤดูกาล 2020/21 โดยในฤดูกาลที่ผ่านมาลงสนามให้กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในฐานะตัวจริง 1 นัดและตัวสำรอง 1 นัด ในเลกแรก หลังจากนั้นย้ายไปเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลราชนาวีในเลกสองด้วยสัญญายืมตัว และลงสนามในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/22 ไปทั้งสิ้น 14 นัด
ด้าน “ณัฐ” ศุภณัฐ ทรวดทรง ผู้รักษาประตูวัย 23 ปี เป็นอีกหนึ่งผลผลิตจากระบบเยาวชนของแข้งเทพเช่นกัน ฤดูกาลที่ผ่านมาได้โอกาสประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ให้กับทีม ในศึกรีโว่ ไทยลีก เกมเยือน หนองบัว พิชญ เอฟซี โดยผ่านประสบการณ์กับทีมชาติไทยชุดเยาวชนตั้งแต่ U-18, U-19, ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 2021 ที่ประเทศเวียดนาม และล่าสุดในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศอุซเบกิสถาน
โดยทั้ง “โก้” และ “ณัฐ” จะย้ายไปร่วมทีม กระบี่ เอฟซี ที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาเล่น M-150 แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลนี้ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2022/23 เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์และโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด