:::     :::

โกลเด้นพร้อมไล่ล่าควอร์เตอร์แบ็กแม้ไร้โจนส์เคียงข้าง

วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565
492
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส โกลเด้น มั่นใจว่า อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยังสามารถไล่ล่าควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่งได้ดีแม้ว่าจะไม่มี แชนด์เลอร์ โจนส์ อยู่ในทีมแล้วก็ตาม

มาร์คัส โกลเด้น เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 31 ปีเชื่อมั่นว่า อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยังมีเพลย์เมกเกอร์ที่พร้อมไล่ล่าควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่งต่อไป แม้จะไม่มี แชนด์เลอร์ โจนส์ หลัง 'พาส-รัชเชอร์' วัย 32 ปีย้ายไปเซ็นสัญญากับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โกลเด้น ทำ 11 แซ็คมากสุดของ คาร์ดินาลส์ ในซีซั่น 2021 ขณะที่ โจนส์ ทำ 10.5 แซ็ค ก่อนจะย้ายไป ลาส เวกัส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ นั่นหมายความว่า โกลเด้น จะก้าวขึ้นมาเป็น 'พาส-รัชเชอร์' เบอร์หนึ่งของ อริโซน่า ในซีซั่น 2022 

'แม้แต่ตอนที่ แชนด์เลอร์ ยังอยู่ที่นี่ ผมยังเป็นเบอร์หนึ่งของผม' โกลเด้น กล่าว 'นั่นเป็นเหตุผลที่ผมสามารถเล่นในระดับสูงได้ไม่ว่าผมจะเล่นกับใครก็ตาม'

'ผมเคารพเขาและเรียนรู้มากมายจาก แชนด์เลอร์ ผมสามารถพูดได้ว่าเขาช่วยให้ผมกลายเป็นผู้เล่นอย่างที่ผมเป็นทุกวันนี้ แต่ไม่ว่าผมจะเล่นกับ แชนด์เลอร์ หรือใครก็ตาม ผมรู้สึกเหมือนผมเป็นเบอร์หนึ่ง (พาส-รัชเชอร์) คุณต้องมีความคิดแบบนั้น'


โจนส์ ทำรวมกัน 71.5 แซ็คตลอด 6 ฤดูกาลในอริโซน่าช่วงปี 2016-2021 เป็นสถิติดีสุดอันดับ 3 ของเอ็นเอฟแอลในช่วงเวลานั้น ขณะที่ โกลเด้น ทำแซ็คแตะสองหลัก 3 ฤดูกาลจากการเล่นอาชีพ 7 ปีของเขา และหลังกลับมาอริโซน่าในปี 2020 เขาเล่นคู่กับ โจนส์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

'ผมรู้สึกแปลกที่มาในวันแรกเพราะ แชนด์เลอร์ ไม่ได้อยู่ที่นั่น' โกลเด้น ยอมรับ 'มันรู้สึกบ้า แต่ในขณะเดียวกัน ผมดีใจที่เรามีคนที่เรามี อย่างที่ทุกคนพูดกัน คุณไม่สามารถแทนที่ แชนด์เลอร์ ได้ แต่คุณสามารถออกไปที่นั่นและไล่ล่า ผมจะทำหน้าที่ของผมและไล่ล่า และรู้ว่าพวกที่เรามีพร้อมจะออกไล่ล่าด้วยเช่นกัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด