:::     :::

นิวคาสเซิ่ลตกลงค่าตัวโพ๊ปรอรับตรวจร่างกาย

วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล ตกลงค่าตัว นิค โพ๊ป ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษของ เบิร์นลี่ย์ ได้แล้ว เตรียมรอต้อนรับการตรวจร่างกายในวันพฤหัสบดี

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว โพ๊ป ผู้รักษาประตูของ เบิร์นลี่ย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นายทวารวัย 30 ปีจะเดินทางมาที่ ไทน์ไซด์ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายในวันพฤหัสบดี

นิวคาสเซิ่ล มองหาผู้รักษาประตูฝีมือดีคนใหม่เพื่อมาท้าชิงมือหนึ่งแข่งกับ มาร์ติน ดูบราฟก้า ทีมชาติสโลวาเกีย ขณะที่ โพ๊ป ก็ต้องการย้ายทีมเพื่อกลับสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังจากต้นสังกัด เบิร์นลี่ย์ ตกชั้นลงสู่แชมเปี้ยนชิพ

โพ๊ป ต้องการความมั่นใจว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในทีมชาติอังกฤษของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ชุดฟุตบอลโลก 2022 ในช่วงปลายปีนี้ หรือกลางฤดูกาล 2022-23 แม้ไปในฐานะมือสองรองจาก จอร์แดน พิคฟอร์ด ก็ตาม

หาก โพ๊ป ผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อย ก็จะดำเนินการต่างๆ ตามขั้นตอนจนถึงการเซ็นสัญญาและเปิดตัวอย่างเป็นทางการในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค จากนั้น สาลิกาดง ก็จะพุ่งเป้าไปที่ สเวน บ็อทมัน เซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์ของ ลีลล์ และ อูโก้ เอกิติเก้ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แร็งส์ เป็นรายต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด