:::     :::

มิลานเบนเป้าหาตราโอเร่หลังหมดลุ้นเรนาโต้

วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565
1,264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน เปลี่ยนเป้าหมายไปหา อาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่ กองกลางของ ซาสซูโอโล่ หลังพลาดหวังในตัว เรนาโต้ ซานเชส กองกลางของ ลีลล์ ไปแล้ว

มิลาน มองหากองกลางคนใหม่และเล็งเป้าไปที่ เรนาโต้ ที่เปิดการเจรจากับ ลีลล์ มานาน และในที่สุดก็ไม่สามารถตกลงค่าตัวกันได้ พร้อมทั้งมีแนวโน้มว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง จะได้ตัวไปครอง

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า มิลาน จึงเปลี่ยนเป้าหมายไปหา ตราโอเร่ กองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ ซาสซูโอโล่ ที่มีผลงานยอดเยี่ยม 8 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ในฤดูกาล 2021-22 และมีข่าวได้รับความสนใจจาก นาโปลี เช่นกัน

ซาสซูโอโล่ ตั้งราคาเอาไว้สูงถึง 25 ล้านยูโร แต่ดูเหมือน มิลาน น่าลงทุนมากกว่า เรนาโต้ เพราะกองกลางวัย 22 ปีเล่นได้หลากหลายบทบาททั้งกองกลางตัวรับ ตัวรุก และปีกซ้ายได้ด้วย

ตราโอเร่ เป็นผลผลิตจากทีมเยาวชนของ เอ็มโปลี ก่อนย้ายมาอยู่กับ ซาสซูโอโล่ ในสัญญายืมตัวตั้งแต่ปี 2019 และเพิ่งซื้อขาด 16 ล้านยูโรเมื่อปีที่แล้ว

กองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ จึงกลายเป็นนักเตะคนที่ 5 ของ ซาสซูโอโล่ ที่ตกเป็นที่ต้องการของ มิลาน ต่อจาก โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, จานลูก้า สกามัคค่า, จาโคโม่ ราสปาโดรี่ และ มักซิม โลเปซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด