:::     :::

วอร์ริเออร์สเผยดราฟท์บัลด์วิ่นJr.เพราะIQบาสฯ

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2565
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบ มายเออร์ส ผจก.ทั่วไป โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ให้เหตุผลในการเลือกฟอร์เวิร์ด แพทริค บัลด์วิ่น Jr.มาในดราฟท์ลำดับ 28 คลาส 2022 ก็เพราะกึ๋นบาสฯดีกว่าตัวเลือกที่เหลือบนบอร์ด

บัลด์วิ่น Jr. ทั้งที่ถูกประเมินเป็นนักกีฬามัยมปลายระดับ 5 ดาวแต่กลับเลือกปฏิเสธข้อเสนอจากมหาวิทยาลัยดังอย่าง ดุ้ก หรือ จอร์จทาวน์ เพื่อเล่นให้มหาวิทยาลัย แห่ง วิสคอนซิน-มิลวอคกี้ เพราะมีคุณพ่อเป็นเฮดโค้ช 

ภาพรวมการเล่นระดับลีกรองของเอ็นซีเอเอ อย่างฮอไรซอน ลีก ก็ไม่สวยงามเท่าไหร่หนักไปทางบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม มายเออร์ส เชื่อว่าทีมงานของเขาศึกษาฟร้อนท์คอร์ทวัย 19 ปีมาดี มันจะเป็นการเสริมทัพระดับคุณภาพแก่แชมป์เก่า


เมื่อเรานั่งดูวิดีโอบันทึกการแข่งขันร่วมกับเขา ก็ไม่แปลกใจเลยหากใครจะเรียกหมอนั่นว่าลูกโค้ชมายเออร์ส กล่าวสรุปในงานแถลงข่าวหลังดราฟท์ 2022 เสร็จสิ้น

ระบบคัดสรรบุคลาการของเรานั้นระดับสูงสุด แล้ว แพทริค ก็เป็นผู้เล่นที่สารพัดประโยชน์ เราคิดว่าเขาสามารถเล่นร่วมกับนักกีฬาที่มีของทีมได้

คนอาจคิดว่าการเป็นลูกโค้ชบาสฯไม่สามารถทำให้คนๆนั้นเป็นผู้เล่นที่ดีได้ - แต่ส่วนใหญ่ก็เจ๋งๆทั้งนั้น เพราะพวกเขาคลุกคลีกับเกมบาสฯมาทั้งชีวิต” 

11 เกมที่ บัลด์วิ่น Jr.เล่นให้ทีม แพนเธอร์ส ในปีเดียวระดับคอลเลจสร้างผลงานเฉลี่ย 12.1 แต้ม, 5.8 รีบาวน์ด ฟิลด์โกลแม่น 34.4% (ระยะไกล 26.6%) ภาพรวมธรรมดาค่อนไปทางไม่น่าเก่ง แต่แมวมอง วอร์ริเออร์ส ซื้อหน่วยก้านของฟอร์เวิร์ดไซส์ 6 ฟุต-10 นิ้ว แถมศักยภาพที่ขัดเกลาได้อีกหลายด้าน โดยจะมี เดรย์มอนด์ กรีน ช่วยติว  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด