:::     :::

คอลลีมอร์แนะหงส์แย่งราฟินญ่าแข้งลีดส์

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565
665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สแตน คอลลีมอร์ อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล เชียร์สโมสรเก่าให้ร่วมวงแย่งตัว ราฟินญ่า กองกลางของ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม

         แข้งทีมชาติบราซิลเป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมของซัมเมอร์นี้ โดยหลายสโมสรดังร่วมลีกทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี รวมถึง บาร์เซโลน่า มีข่าวอยากได้ตัวร่วมทีม แม้ "หงส์แดง" จะวางเป้าหมายไว้ที่ จู๊ด เบลลิงแฮม ของ ดอร์ทมุนด์ แต่ทาง คอลลีมอร์ ชี้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ควรเข้าร่วมวงแย่งตัว ราฟินญ่า ด้วย

         "ข้อความของผมถึง ลิเวอร์พูล คือ 'ลุยเลย เข้าร่วมวงและคว้าตัวเขาให้ได้, และอนาคตจะพิสูจน์ถึงโอกาสเรื่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะอำลาในอีกหนึ่งปี'" คอลลีมอร์ กล่าวผ่าน เดลี่ สตาร์

         "ถ้า เจอร์เก้น คล็อปป์ สามารถแสดงให้เด็กๆเห็นถึงวิธีการเล่นด้วยนักและแท็คติกที่มากขึ้น เดอะ เร้ด มีความเสี่ยงอย่างมากทั้งทางซ้ายและขวาในการทำประตู ผมมองไปที่ เชลซี และคิดว่าพวกเขาพร้อมสำหรับผู้เล่นแบบนั้น พวกเขามีผู้เล่นที่ดีทั้งฝั่งซ้ายและขวา"

         "ผู้คนจะบอกว่าคุณสามารถฝึกฝนพรสวรรค์หรือทักษะของเขาได้ เขาจะมอบความ 'ว้าว' ให้กับคุณหรืออย่างน้อยก็ใกล้เคียงอย่าง เอแด็น อาซาร์ ถึงแม้พวกเขาจะเป็นผู้เล่นที่แตกต่างกันก็ตาม แต่ผมไม่เห็นเขาเป็นตัวเลือกอัตโนมัติที่นั่น"


         "กับ อาร์เซน่อล เขาอาจจะไปที่นั่นและสานต่อบทบาทแบบเดียวกับที่ ลีดส์ ซึ่งผมไม่คิดว่าเขาจะรู้แท็คติกเท่ากับอย่างที่ผมอยากให้เป็น แต่ถ้าคุณมองดูที่ คล็อปป์ และสิ่งที่เขาทำกับ ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ เขาก็สามารถทำแบบเดียวกันกับ ราฟินญ่า ได้"

         "ถ้า ลิเวอร์พูล มีธุรกิจที่ดีกับ ดาร์วิน นูนเญซ และ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่, มอบมันให้ ราฟินญ่า แล้วบอกว่าเขาให้ดู ซาลาห์ ในปีหน้า ไม่ใช่แค่เขาจะได้เรียนรู้แต่มันยังทำให้ โม อยู่ภายใต้แรงกดดันที่ดีอีกด้วยและเขาจะคิดว่า 'ฉันจะอยู่ต่อหรือฉันจะไปดี?'"

         "ไม่มีใครเทียบ ราฟินญ่า กับ ซาลาห์ เพราะคุณไม่สามารถเทียบใครกับ ซาลาห์ ได้ แต่เขามีความเร็ว ทักษะและความสามารถที่น่าทึ่ง และเขาสามารถขัดเกลาเพื่อทำประตูและแอสซิสต์มากขึ้น"

         "ถ้า คล็อปป์ ทำอย่างนั้นได้ในทันทีปีหน้า ลิเวอร์พูล จะอาจจะมีสามประสานในแดนหน้าใหม่ทั้งหมด และมันเหมือนกับว่าผู้คนเพียงกระพริบตาและไม่แม้แต่จะสังเกตเห็น มันมหัศจรรย์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด