:::     :::

สิงห์คุยมิลานขายซิเย็คปูทางคว้าราฮีม

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565
636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี กำลังเปิดการเจรจาเพื่อขาย ฮาคิม ซิเย็ค ปีกโมร็อกโก ให้กับ เอซี มิลาน เพื่อปูทางในการดึงตัว ราฮีม สเตอร์ลิง มาจาก แมนฯ ซิตี้

มิลาน ให้ความสนใจในตัว ซิเย็ค มานานแล้ว และ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ก็พร้อมที่จะปล่อยเขาออกจากทีมหากสโมสรสามารถตกลงเงื่อนไขกันได้ ในขณะที่ดาวเตะวัย 29 ปี อาจต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงมาเพื่อผลักดันให้มีการย้ายทีมเกิดขึ้น

ทูเคิ่ล ได้พูดคุยกับ สเตอร์ลิง ซึ่ง ซิตี้ ตั้งค่าตัวเอาไว้ 60 ล้านปอนด์ และต้องการนำเขามายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผงเกมรุกโฉมใหม่

ปีกทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี กำลังชั่งใจกับทางเลือกของเขา และต้องการตัดสินใจภายใน 2 สัปดาห์ เพื่อที่เขาจะได้เริ่มต้นการซ้อมปรีซีซั่นกับสโมสรใหม่หากย้ายออกจาก เรือใบ

ซิตี้ ต้องการเงินทุนเพื่อชดเชยที่พวกเขาจ่าย 45 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว แคลวิน ฟิลลิปส์ และอาจบวกอีก 40 ล้านปอนด์ ในการซื้อตัว มาร์ก กูกูเรย่า แบ็กซ้าย ไบรท์ตัน

พวกเขาได้ยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ให้ สเตอร์ลิง แล้ว แต่ก็พร้อมที่จะขายเขาด้วยน้ำหนักที่เท่ากัน เช่นเดียวกับ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ กาเบรียล เชซุส ที่กำลังจะไป อาร์เซน่อล ที่ค่าตัว 50 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด