:::     :::

ฟอเรสต์เล็งอีกสองหน่อวิลเลียมส์,กิ๊บบ์ส-ไวท์

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ น้องใหม่พรีเมียร์ลีก วางแผนเสริมทัพต่อ เป้าหมายต่อไปคือ เนโก้ วิลเลียมส์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล กับ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ กองกลาง วูล์ฟส์

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ต้องการเสริมทัพในหลายๆ ตำแหน่ง และเป้าหมายลำดับต่อไปอยู่ที่ วิลเลียมส์ แบ็กขวาทีมชาติเวลส์ของ ลิเวอร์พูล และ กิ๊บบ์ส-ไวท์ มิดฟิลด์ตัวรุกของ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

รายงานข่าวระบุว่า ฟอเรสต์ กำลังมองหาแบ็กขวาตัวใหม่ เพื่อมาแทนที่ เจด สเปนซ์ ตัวเก่งที่หมดสัญญายืมตัวกลับ มิดเดิลสโบรช์ ไปแล้ว และมีข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อคว้าตัว  ทำให้ เจ้าป่า หมดหวังในการแย่งชิงตัวกับทีมใหญ่


วิลเลียมส์ มีโอกาสอำลา ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้สูงมาก และตกเป็นเป้าหมายของ ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่ที่เลื่อนชั้นขึ้นมาพร้อมกัน ขณะที่ กิ๊บบ์ส-ไวท์ เคยร่วมงานกับกุนซือ สตีฟ คูเปอร์ มาก่อน สมัยคุมทีม สวอนซี ซิตี้

ก่อนหน้านี้ ฟอเรสต์ เพิ่งคว้าตัว ไทโว อาโวนิยี่ กองหน้าชาวไนจีเรีย ค่าตัว 17.5 ล้านปอนด์ เป็นสถิติแพงสุดของสโมสร หลังจากนี้น่าจะเป็น ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูที่ตกลงยืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด