:::     :::

ยูเว่ไม่สนข้อเสนอสิงห์ขอซื้อเดอลิกท์

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565
742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส บอกปัดข้อเสนอจาก เชลซี ที่ขอซื้อตัว มัทไธส์ เดอ ลิกท์ แล้ว แม้ว่า สิงห์บลูส์ จะพยายามใส่ชื่อของ ทิโม แวร์เนอร์ หรือ คริสเตียน พูลิซิช ไว้ในข้อเสนอด้วยก็ตาม

โธมัส ทูเคิ่ล เตรียมได้รับการหนุนหลังอย่างเต็มที่สำหรับการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้จาก ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมคนใหม่ และกองหลังคนใหม่ก็คือเป้าหมายที่สำคัญ

เดลี่ เมล รายงานเมื่อเร็วๆ นี้ ว่า เดอ ลิกท์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของ ทูเคิ่ล โดย สิงห์บลูส์ ยังคงให้ความสนใจในตัวเขา แม้จะลังเลสำหรับค่าฉีกสัญญาอันมหาศาลก็ตาม

มีรายงานว่า เชลซี ได้เริ่มต้นข้อเสนอด้วยแพ็คเกจผู้เล่นบวกเงินมูลค่า 40 ล้านปอนด์ ซึ่งมีทางเลือกระหว่าง แวร์เนอร์ หรือ พูลิซิช

อย่างไรก็ตาม ตุ๊โต้สปอร์ต ได้เปิดเผยว่าแพ็คเกจนี้ถูกปฏิเสธโดย ม้าลาย เนื่องจากทั้งสองแข้ง สิงห์บลูส์ ไม่ได้โดนใจพวกเขามากพอ

เป็นไปได้ว่า เชลซี จำจะต้องยื่นข้อเสนอเป็นเงินสดจำนวนมหาศาลหากต้องการเซ็นสัญญากับ เดอ ลิกท์ โดยยักษ์ใหญ่เซเรีย อา นั้นไม่เต็มใจที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

พวกเขาประเมินค่าตัว เดอ ลิกท์ เอาไว้ที่ 100 ล้านยูโร (86 ล้านปอนด์) ขณะที่ค่าฉีกสัญญาของเขาถูกระบุว่ามีจำนวน 102 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด