:::     :::

บ็อทมันมุ่งหน้าอังกฤษตรวจร่างกายนิวคาสเซิ่ล

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2565
1,378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเวน บ็อทมัน กองหลังชาวดัตช์ กำลังมุ่งหน้าสู่ประเทศอังกฤษ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังรอต้อนรับการมาถึงของ บ็อทมัน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี หลังจากตกลงค่าตัวกับ ลีลล์ ต้นสังกัดในลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า นิวคาสเซิ่ล บรรลุข้อตกลงกับ ลีลล์ ในการคว้าตัว บ็อทมัน ที่ราคา 35 ล้านปอนด์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และมีกำหนดเดินทางมายังประเทศอังกฤษเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เดอะ แม็กพายส์ ในวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน

หากการตรวจร่างกายผ่านไปอย่างเรียบร้อย บ็อทมัน จะกลายเป็นการเสริมทัพรายที่สามในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ของ นิวคาสเซิ่ล ต่อจาก แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ แบ็กซ้ายที่เปลี่ยนสัญญายืมตัวเป็นการซื้อขาดจาก แอสตัน วิลล่า ที่ 15 ล้านปอนด์ และ นิค โพ๊ป ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติอังกฤษจาก เบิร์นลี่ย์ 10 ล้านปอนด์



สำหรับ บ็อทมัน เป็นเด็กปั้นของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่ได้เล่นแต่ในทีม ย็อง อาแจ็กซ์ หรือทีมเยาวชนเท่านั้น ก่อนขายให้ ลีลล์ เมื่อสองปีที่แล้วในราคาราวๆ 8-9 ล้านยูโร และเซ็นสัญญายาวถึงปี 2025

ก่อนหน้านี้ บ็อทมัน เคยถูกเรียกตัวติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์สชุดใหญ่เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2020 แต่ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนาม ทำให้ชื่อของกองหลังวัย 22 ปียังถูกบรรจุอยู่ในทีมชาติชุดยู-21



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด