:::     :::

ปืนเซ็นสัญญายาวเทอร์เนอร์นายประตูอเมริกัน

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2565
1,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ยืนยันการเซ็นสัญญากับ แม็ตต์ เทอร์เนอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติสหรัฐอเมริกา ย้ายจาก นิว อิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น เป็นที่เรียบร้อย

เว็บไซต์ของสโมสร อาร์เซน่อล ประกาศเปิดตัว เทอร์เนอร์ เป็นผู้รักษาประตูคนใหม่ หลังจากการเซ็นสัญญาระยะยาวเสร็จสิ้นเรียบร้อย ย้ายเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 30 คนใหม่ของทีม

เทอร์เนอร์ วัย 28 ปี กลายเป็นมือหนึ่งทีมชาติสหรัฐอเมริกาคนปัจจุบัน ลงเฝ้าเสาไปมากถึง 18 เกม นับตั้งแต่ประเดิมทีมชาติเมื่อปีที่แล้ว เป็นตัวหลักชุดแชมป์คอนคาเคฟ โกลด์คัพ ที่คว้าแชมป์เมื่อปี 2021 และคว้ารางวัลถุงมือทองคำจากทัวร์นาเมนต์นั้นด้วย หลังจากนั้นก็ยึดมือหนึ่งเรื่อยมาในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก


"แม็ตต์ เป็นผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์ ซึ่งจะนำพาคุณภาพสูงมาสู่ทีมของเรา เขาแสดงให้เห็นด้วยผลงานในช่วงหลายปีที่ผ่านมาทั้งในเมเจอร์ลีก และระดับนานาชาติกับทีมชาติสหรัฐอเมริกา ว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเราในฤดูกาลหน้า"

"เรายินดีต้อนรับ แม็ตต์ และครอบครัวของเขาสู่สโมสร และเราตั้งหน้าตั้งตาที่จะร่วมงานกันในอนาคตที่กำลังจะมาถึง" มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล กล่าวต้อนรับ เทอร์เนอร์ ที่จะมาร่วมทีมฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่นทันที

ทั้งนี้ การย้ายมาใหม่ของ เทอร์เนอร์ เท่ากับเป็นการเปิดทางให้ แบร์นด์ เลโน่ ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเสียตำแหน่งมือหนึ่งไปให้ อารอน แรมส์เดล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด