:::     :::

เปแอสเชหวังหนีบดรักซ์เลอร์ในสัญญาซื้อสคริเนียร์

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน 2565
557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เพิ่มความพยายามในการคว้าตัว มิลาน สคริเนียร์ โดยจะหนีบ ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ อยู่ในข้อตกลงให้ อินเตอร์ มิลาน พิจารณา

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ต้องการใช้ประโยชน์จาก ดรักซ์เลอร์ กองกลางชาวเยอรมัน อยู่ในข้อตกลงขอซื้อ สคริเนียร์ โดยหวังว่า อินเตอร์ จะยอมใจอ่อน หลังจากปฏิเสธข้อเสนอก่อนหน้านี้ไปแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า ข้อเสนอจำนวน 50 ล้านยูโรของ เปแอสเช ถูกปฏิเสธเป็นครั้งแรก และดูเหมือนว่า อินเตอร์ ต้องการค่าตัวของเซนเตอร์แบ็กทีมชาติสโลวาเกียที่ 70 ล้านยูโร โดยไม่สนใจตัวแถมอื่นๆ เพราะต้องการเงินสดเพียงอย่างเดียวเท่านั้น


อย่างไรก็ตาม เปแอสเช จะลองยื่นข้อเสนอตามที่วางแผนเอาไว้ นั่นคือเงินสด 60 ล้านยูโร บวกกับใส่ ดรักซ์เลอร์ พ่วงเข้าไปในข้อตกลงด้วย ตามคาดแล้ว ผู้อำนวยการของทั้งสองสโมสรจะมีการเจรจากันอีกรอบในสัปดาห์นี้

ทั้งนี้ เบ๊ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของ อินเตอร์ กำลังพยายามแก้ปัญหาทางการเงินที่สโมสรประสบอยู่ โดยหวังว่าจะได้เงินก้อนใหญ่เข้ามา พร้อมกับการลดค่าจ้างรวมของนักเตะลงราวๆ 10-15 เปอร์เซนต์ ดังนั้นการรับ ดรักซ์เลอร์ เข้ามาอยู่ในสัญญาขาย สคริเนียร์ จึงไม่ใช่สิ่งที่ต้องการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด