:::     :::

เอร์เรร่าเดี้ยงพักใหญ่โอกาสดี'แม็คโท'

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561
1,636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อัพเดทอาการบาดเจ็บของ อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางคนขยันว่าไม่สามารถลงสนามเจอกับ เชลซี สุดสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน แต่ก็ไร้กังวลเพราะพัฒนาการก้าวกระโดดของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

เอร์เรร่า เพิ่งฟื้นเดี้ยง ทว่าก็ต้องมาเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าขณะอยู่ในสนาม 15 นาที เกม ยูฟ่า ชปล. เมื่อกลางสัปดาห์ ที่ทำได้เพียงเสมอ เซบีย่า 0-0 

โดยล่าสุดเจ้านายใหญ่ 'ปีศาจแดง' พูดถึงแข้งวัย 28 กะรัตว่า "อันเดร์ เล่นไม่ได้แน่ เอาจริงๆถึงตอนนี้ก็ยังยืนยันลำบากเลยว่าใช้เวลารักษาเท่าไหร่ 2-3 สัปดาห์ มั้ง" 

"ไม่สามารถระบุได้ว่าจะ 2, 3, 4, 5 หรือ 6" เทรนเนอร์วัย 55 กะรัต เล่นลิ้นโดยหวังกระทุ้งไปยังทีมแพทย์ให้วินิจฉัยอย่างละเอียด 


เอร์เรร่า (ขวา) เดี้ยงไม่ต่ำกว่า 3 สัปดาห์

อย่างไรก็ตาม 'เดอะ สเปเชี่ยล' วันไม่หวั่นเพราะมี แม็คโทมิเนย์ กองกลางดาวรุ่งที่เหมือนลูกรักคนใหม่ "ตั้งแต่เขามาร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่, ออกสตาร์ตตัวจริง 8 นัด ต้องบอกว่าเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง" 

"สกอตต์ รู้ว่าผมชอบให้เล่นแบบไหน, สภาพจิจใจก็แกร่ง และพร้อมเรียนรู้ตลอดเวลา ด้วยศักยภาพที่มีเชื่อว่าจะเป็นแข้งชั้นดีแน่นอน" 


แม็คโทมิเนย์ ลูกรัก มูรินโญ่ คนใหม่

ทั้งนี้หากกองกลางวัย 21 กะรัต ลงตัวจริงพบกั เชลซี โดยไร้เงาาหัว ปอล ป็อกบา ก็จะถือเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันซึ่งเจ้าของค่าตัว 89 ล้าน ปอนด์นั่งตบยุง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด