:::     :::

แซนเดอร์สเชื่ออีเกิ้ลส์จะสร้างสิ่งพิเศษในซีซั่น2022

วันศุกร์ที่ 01 กรกฎาคม 2565
423
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมล์ส แซนเดอร์ส ตัววิ่งประสบการณ์เชื่อว่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ มีศักยภาพสำหรับการทำบางอย่างที่พิเศษในซีซั่นที่กำลังจะมาถึง

ไมล์ส แซนเดอร์ส รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี เชื่อมั่นว่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จะสามารถสร้างบางสิ่งที่พิเศษด้วยพรสวรรค์ของผู้เล่นพรสวรรค์จำนวนมากในทีมบุกของเฮดโค้ช นิค ซีเรียนนี่ ตามรายงานจาก 'ซีบีเอส สปอร์ตส์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อีเกิ้ลส์ จบซีซั่นด้วยการเป็นทีมบุกภาคพื้นดินอันดับ 1 ของเอ็นเอฟแอลภายใต้การทำงานปีแรกของ ซีเรียนนี่ นั่นทำให้ แซนเดอร์ส คาดหวังถึงการทำบางสิ่งบางอย่างที่พิเศษในซีซั่น 2022 หลังการเทรดปีกนอก เอ.เจ.บราวน์ มาจาก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เพิ่มผู้เล่นพรสวรรค์ร่วมกับควอร์เตอร์แบ็ก เจเล็น เฮิร์ตส์, ปีกนอก เดวอนเท สมิธ และปีกใน ดัลลาส โกเดิร์ต 

'เราทุกคนรู้สึกเหมือนอยู่ในทีม ออล-สตาร์ ดังนั้นเรารู้สึกดีมาก เรารู้สึกผ่านพ้นไม่ได้ ผมจะไม่โกหก รู้สึกดีมากเสมอมา' แซนเดอร์ส กล่าว

อีเกิ้ลส์ พบหายนะในซีซั่น 2020 สถิติ 4-11-1 ก่อนจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในฟิลาเดลเฟียจากการมาถึงของ ซีเรียนนี่ ซึ่งนำทีมจบฤดูกาล 2021 ด้วยสถิติ 9-8 พร้อมนำทีมเข้าสู่เพลย์ออฟรอบ ไวลด์-คาร์ด ตอนนี้ อีเกิ้ลส์ กำลังมุ่งมั่นในการโค่น ดัลลาส คาวบอยส์ เพื่อไต่เต้าสู่บัลลังก์แชมป์ เอ็นเอฟซีตะวันออก


แซนเดอร์ส กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย หลังพลาดการลงเล่น 5 เกมในฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้าและมือส่งผลให้เขาทำผลงานแย่สุดในอาชีพ ถือบอลวิ่งเพียง 137 ครั้ง ระยะ 754 หลาและไม่มีแม้แต่ทัชดาวน์เดียว แต่ถือบอลวิ่งเฉลี่ยครั้งละ 5.5 หลาดีสุดในอาชีพ เขายืนยันว่ามีความสุขกับแนวทางของเฮดโค้ช ซีเรียนนี่ 

'นิค ซีเรียนนี่ ทำงานได้ดีมาก แค่รักษาบรรยากาศให้ดี เคมีเข้ากัน' แซนเดอร์ส กล่าว 'เราแข่งขันกันในการฝึกซ้อม แต่เราต้องดู มันกำลังจะไปที่แคมป์ จัดการมันแบบวันต่อวัน รวบรวมทุกอย่างเข้าไว้ด้วยกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด