:::     :::

คาร์เนวาลี่ชี้โรม่าต้องทุ่มหากหวังฟรัตเตซี่

วันศุกร์ที่ 01 กรกฎาคม 2565
794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานนี่ คาร์เนวาลี่ ผู้อำนวยการสโมสรของ ซาสซูโอโล่ ชี้ว่าทาง โรม่า ต้องจ่ายค่าตัวที่สมเหตุสมผลหากต้องการ ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ กองกลางตัวเก่งไปร่วมทีม

         ทีมดังแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีมีข่าวพัวพันเรื่องย้ายทีมไม่น้อยเนื่องจากนักเตะในทีมหลายคนถือว่ามีชื่อเสียงและผลงานที่จับต้องได้ทั้ง ฟรัตเตซี่, จาโคโม่ ราสปาโดรี่, จานลูก้า สกามักก้า และ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้

         ล่าสุดกับทาง ฟรัตเตซี่ ที่มีข่าวว่า โรม่า อยากได้ตัวไปร่วมทีมทาง คาร์เนวาลี่ ชี้ทั้งสองสโมสรมีความสัมพันธ์ที่ดี แต่ก็ต้องจ่ายในราคาที่สมน้ำสมเนื้อเช่นกัน

         "เรามีสายสัมพันธ์ที่ดีกับ โรม่า เราเคยทำข้อตกลงร่วมกันมาแล้วหลายครั้ง ดังนั้นหาก โรม่า ต้องการเซ็นสัญญากับแข้งอายุน้อยคนสำคัญที่ติดทีมชาติไปแล้ว พวกเขาจำเป็นต้องจ่ายในราคาที่เหมาะสมด้วยเช่นกัน" คาร์เนวาลี่ กล่ายผ่านสกาย สปอร์ต อิตาเลีย

         "มันเป็นมูลค่าตลาดที่ยุติธรรม เราจะดูกันว่าจะเป็นยังไง ผมบอกกับ ติอาโก้ ปินโต้ ว่าเราสามารถวางปัญหาของ ฟรัตเตซี่ ไว้ก่อนและหารือเกี่ยวกับผู้เล่นอายุน้อยหลายคนที่เราสามารถดึงมาจาก โรม่า ได้"

        ส่วนข่าวลือว่า เปแอสเช เตรียม 40 ล้านยูโรบวกโบนัสแลกกับ สกามักก้า ทาง คาร์เนวาลี่ กล่าวว่า "เราไม่ได้คุยกับ เปแอสเช มา 10 วันแล้ว มันนิ่งมาก เราจะดูว่ามีโอกาสอื่นอีกหรือไม่ น่าเสียดายที่ผมไม่คิดว่าจะเป็นทีมในเซเรีย อา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด