:::     :::

ซาฮาแซะทิมเบอร์ไร้ความมั่นใจหลังปัดผี

วันศุกร์ที่ 01 กรกฎาคม 2565
2,910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าคนดังแซะ ยูร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังของ อาแจ็กซ์ เป็นพวกใจเสาะจนปฏิเสธที่จะย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์แสดงความคิดเห็น

         ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ฟาน กัล ที่เคยเป็นผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ในช่วงปี 2014 ถึง 2016 ปัจจุบันทำหน้าที่นายใหญ่ของทัพ "อัศวินสีส้ม" ซึ่ง ทิมเบอร์ ที่เป็นแนวรับของทีมชาติได้รับการบอกว่าหากย้ายไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อาจจะถูกจำกัดโอกาสสำหรับการเล่นทีมชาติที่มีฟุตบอลโลก 2022 รออยู่

         จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ข่าวเรื่องย้ายทีมเงียบไปแล้ว โดยงานนี้ทาง ซาฮา เลยแซะใส่ ทิมเบอร์ ว่าเป็นพวกขาดความมั่นใจ โดยชี้ว่าถ้าเป็นผู้เล่นที่มีความแข็งแกร่งจะไม่สนใจคำพูดของใครทั้งสิ้น

         "เขา (ฟาน กัล) ไม่ได้ทำงานที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นเขาจะได้รับอนุญาตในการให้คำแนะนำกับนักเตะในทีมชาติของเขาได้" ซาฮา กล่าว

         "ถ้าผู้เล่นแข็งแกร่งพอ เขาก็จะมา ถ้าเขาฟังผู้จัดการทีมชาติ เขาก็จะทำและมันคงจะดีกว่าถ้าเขาอยู่ในที่ที่อยู่เพราะเขาอาจจะไม่ได้มีความมั่นใจมากนัก"

         "มันเป็นการตัดสินใจของนักเตะไม่ใช่ผู้จัดการทีมชาติ ถ้าเขาต้องการมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี"

                

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด