:::     :::

ซาลาห์ยันโฟกัสพาหงส์ล่าแชมป์เพิ่ม

วันศุกร์ที่ 01 กรกฎาคม 2565
699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่ามีความสุขมาก และพร้อมโฟกัสไปยังการช่วยทีมไล่ล่าทุกแชมป์ในฤดูกาลหน้า หลังต่อสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล ออกไปถึงปี 2025

ดาวเตะทีมชาติอียิปต์กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "ผมรู้สึกดีมาก และผมก็ตื่นเต้นที่จะคว้าแชมป์กับสโมสร มันเป็นวันที่มีความสุขสำหรับทุกคน"

"ผมคิดว่ามันใช้เวลานิดหน่อยในการต่อสัญญา แต่ตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นเราก็เพียงแค่โฟกัสกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป"

"ผมคิดว่าคุณสามารถเห็นได้ในช่วง 5 หรือ 6 ปีที่ผ่านมาว่าทีมเดินหน้าอยู่ตลอด ฤดูกาลที่แล้วเราใกล้เคียงกับการคว้า 4 แชมป์ แต่น่าเสียดายในสัปดาห์สุดท้ายของซีซั่นที่เราเสียไปสองถ้วย"

"ผมคิดว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการต่อสู้เพื่อทุกอย่าง เรามีการเซ็นสัญญาใหม่ที่ดี เราแค่ต้องทำงานหนักต่อไป มีวิชั่นที่ดี มองบวก และทำทุกอย่างอีกครั้ง"

ดาวเตะวัย 30 ปี เพิ่งจะฉลองวันเกิดไปเมื่อเดือนที่แล้ว โดยปัจจุบันรั้งอันดับ 9 ในลิสต์ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ ลิเวอร์พูล และข้อตกลงใหม่นี้แสดงให้เห็นถึงโอกาสสำหรับเขาในการยกระดับตัวเองให้ดียิ่งขึ้นไปอีก และช่วยให้ทีมของ คล็อปป์ ไล่ล่าถ้วยแชมป์เพิ่มเติมในฤดูกาลใหม่

"ข้อความของผมถึงแฟนๆ ก็คือผู้เล่นในทีมต้องการทำให้ดีที่สุดในฤดูกาลหน้า เพื่อพยายามคว้าทุกแชมป์"

"ก็เหมือนอย่างที่ผ่านมา คุณอยู่เบื้องหลัง และผลักดันเราอย่างมาก และผมแน่ใจว่าเราจะคว้าแชมป์ร่วมกันอีกครั้ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด