:::     :::

โค้ชเมธชมบอลเด็กร่วมพัฒนาเยาวชนชัยนาท

วันเสาร์ที่ 02 กรกฎาคม 2565
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเมธ" และ "คุณลิ้ม" เดินทางชมฟุตบอลเยาวชน รายการ "สิงห์สำเภาคัพ" ร่วมพัฒนาเยาวชนในจังหวัดชัยนาท โดยหลังจากที่เสร็จสิ้นการประชุมวางแผนการเตรียมทีมชัยนาท ฮอร์นบิล ฤดูกาล 2022-23 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

และในช่วงบ่ายทาง “โค้ชเมธ” สุเมธ อยู่โต ผอ.อะคาเดมี่ และ “คุณลิ้ม” ธัชธีรพนธ์ ลี่สันธิติกุล ประธานบริหารเจ้าหน้าที่ชัยนาท ฮอร์นบิล ก็ได้มีโอกาสในการเดินทางไปชมการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนภายในจังหวัดชัยนาท “รายการสิงห์สำเภาคัพ” กีฬาพัฒนาเยาวชน ณ สนามโรงเรียนวัดสะพาน ซึ่งเป็นการแข่งขันในระดับเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี 
นอกจากนี้แล้วทาง”โค้ชเมธ” สุเมธ อยู่โต ผอ.อะคาเดมี่ชัยนาท ฮอร์นบิล ก็ยังได้ชื่นชมฝีเท้าน้องๆที่ร่วมแข่งขันในรายการนี้ ว่ามีทักษะการเล่นที่ดีและมีโอกาสที่จะพัฒนาต่อไปได้รวมถึงมีโอกาสเข้ามาอยู่ในอะคาเดมี่ของชัยนาท ฮอร์นบิล 
ทั้งนี้สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ต้องขอชื่นชมฝ่ายจัดการแข่งขันที่เล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาฟุตบอลเยาวชนในจังหวัดชัยนาทรวมถึงเป็นเวทีที่ให้น้องๆได้แสดงความสามารถ ซึ่งทางสโมสรก็มีนโนบายในการพัฒนาผู้เล่นเยาวชนมาโดยตลอดและในเร็วๆทางสโมสรจะมีโครงการคลีนิคเปิดสอนฟุตบอลให้กับน้องๆเยาวชนในจังหวัดชัยนาทตามพื้นที่ต่างๆ ส่วนรายละเอียดจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด