:::     :::

แบร์สปลด'แคมป์เบลล์'ออกจากตำแหน่งผู้บริหาร

วันอาทิตย์ที่ 03 กรกฎาคม 2565
545
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แคมป์เบลล์ ซึ่งทำงานฐานะรองประธานฝ่ายการมีส่วนร่วมของผู้เล่นของ ชิคาโก้ แบร์ส ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แบร็ด บิกก์ส ผู้สื่อข่าวของ 'ชิคาโก้ ทรีบูน' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ชิคาโก้ แบร์ส ตัดสินใจปลด ลามาร์ แคมป์เบลล์ ซึ่งทำงานฐานะรองประธานฝ่ายการมีส่วนร่วมของผู้เล่นออกจากตำแหน่ง 

แคมป์เบลล์ วัย 45 ปี ทำงานในฐานะรองประธานฝ่ายการมีส่วนร่วมของผู้เล่นของ แบร์ส มาตั้งแต่ปี 2015 จนกระทั่งถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลัง ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปของทีมพญาหมีโทรศัพท์มาแจ้งข่าวร้ายกับเขาระหว่างการพักร้อนช่วงซัมเมอร์

มันเป็นการตัดสินใจที่สร้างความประหลาดใจพอสมควร เนื่องจาก แคมป์เบลล์ เป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นในบทบาทของเขาที่คอยให้คำแนะนำหรือรับฟังผู้เล่น ส่งผลให้เขามีความสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับผู้เล่นหลายคนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา 

นอกจากนี้ แคมป์เบลล์ ยังเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการค้นหาของทีมร่วมกับ เทนช่า เวด, เท็ด ฟิลลิปส์, จอร์จ แม็คแคสกี้ และที่ปรึกษา บิลล์ โพเลียน ในการจ้างผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ ก่อนจะลงเอยด้วยการที่ โพลส์ ตัดสินใจปลดเขาทางโทรศัพท์ระหว่างพักร้อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด