:::     :::

เอเย่นต์ยันโคโครินไม่สนย้ายหนีฟิออเรนติน่า

วันอาทิตย์ที่ 03 กรกฎาคม 2565
670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโมเฟย์ เบอร์ดีเชฟ เอเย่นต์ของ อเล็กซานเดอร์ โคโคริน กองหน้า ฟิออเรนติน่า ยืนยันว่านักเตะในความดูแลไม่สนใจเรื่องย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

         กองหน้าวัย 31 ปีย้ายมาค้าแข้งกับทีม "ม่วงมหากาฬ" เมื่อเดือนมกราคมปี 2021 ด้วยสัญญา 3 ปีครึ่ง แต่แทบไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเลย โดยในครึ่งซีซั่นหลังของฤดูกาล 2020/21 ได้ลงสนามเพียง 4 เกม ส่วนซีซั่นที่ผ่านมา ได้ลงเล่นแค่ 7 เกมทุกรายการ

         อย่างไรก็ตามแม้จะมีรายงานว่าสโมสรต้องการยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด แต่ทางเอเย่นต์ของ โคโคริน ยืนยันว่านักเตะมุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ตัวเองกับสโมสร

         "โคโคริน น้อมรับความท้าทายนี้เมื่อ 16 เดือนก่อนด้วยความกระตือรือร้นอย่างมากและเชื่อว่าเขาจะสามารถลุยต่อไปได้" เบอร์ดี้้เชฟ กล่าวผ่าน ฟิเรนเซ่วิโอล่า

         "พูดตามตรง ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงไม่ได้เล่นอย่างสม่ำเสมอ แต่สิ่งที่ผมสามารถบอกได้คือความสัมพันธ์ของเขากับสโมสรและเมืองนี้ไม่เปลี่ยนแปลง เขาแค่ต้องการเล่นและทำประตู ไม่มีอะไรอื่น"

         "ไม่มีใครจากสโมสรติดต่อเราและพูดเรื่องยกเลิกสัญญา และผู้เล่นก็ไม่ได้คุยอะไรกับผม ดังนั้นผมคิดว่านั่นคงไม่ใช่ตัวเลือกในตอนนี้ ผมจะไม่ปฏิเสธว่าเรามีข้อเสนอจากรัสเซียและบางที่ที่สอบถามถึงเรื่องของ โคโคริน แต่สถานการณ์ของสงครามไม่ช่วยอะไรได้เลยในเวลานี้"

         "ไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม โคโคริน ต้องการที่จะสานต่อประสบการณ์ของเขากับ ฟิออเรนติน่า และรู้สึกว่ายังเป็นประโยชน์อยู่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด