:::     :::

หงส์เปิดตัวทางการคาร์วาลโญ่เซ็นสัญญายาว5ปี

วันอาทิตย์ที่ 03 กรกฎาคม 2565
1,090
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล เปิดตัว ฟาบิโอ คาร์วาลโญ่ กองกลางดาวรุ่งที่ย้ายจาก ฟูแล่ม เป็นนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว

เว็บไซต์ของสโมสร ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันการเซ็นสัญญากับ คาร์วาลโญ่ ที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ อย่างเป็นทางการ เป็นการเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี ย้ายจาก ฟูแล่ม แบบไม่มีค่าตัว

ลิเวอร์พูล ยืนยันการคว้าตัว คาร์วาลโญ่ ดาวรุ่งวัย 19 ปี มาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาแล้ว และต้องรอการย้ายทีมเกิดขึ้นวันที่ 1 กรกฎาคม หลังหมดสัญญากับ ฟูแล่ม เสียก่อน


"เป็นความรู้สึกที่วิเศษมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ หนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผมจึงมีความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่ และรอที่จะเริ่มต้นไม่ไหวแล้ว"

"เมื่อคุณได้ยินว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจ มีเพียงความคิดเดียวเท่านั้นที่อยู่ในหัวของคุณ นั่นคือการย้ายไปร่วมทีมกับพวกเขา พยายามเข้าไปอยู่ในทีม หวังว่าผมจะบรรลุเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่นี้ได้"

"ผมพูดคุยกับทุกๆ คน และผู้จัดการทีม รู้สึกเป็นธรรมชาติมาก เมื่อสิ่งต่างๆ กลายเป็นเรื่องธรรมชาติ มันก็ง่ายขึ้นในการตัดสินใจ" คาร์วาลโญ่ เผยผ่านเว็บไซต์สโมสร

สำหรับ คาร์วาลโญ่ เลือกใส่เบอร์ 28 ให้กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาล 2022-23 หมายเลขเดียวกับที่ใช้ที่ ฟูแล่ม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้กลายเป็นนักเตะใหม่คนที่สามของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ร่วมกับ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าอุรุกวัย และ คัลวิน แรมซี่ย์ แบ็กขวาสกอตแลนด์ ที่จะเริ่มต้นรายงานตัวปรีซีซั่นวันจันทร์นี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด