:::     :::

ฟาฟร์มองอดัมส์ยังต้องใช้เวลาปรับตัวกับเร้ดเดอร์ส

วันจันทร์ที่ 04 กรกฎาคม 2565
539
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบร็ตต์ ฟาฟร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ประเมินว่า เดวอนเท อดัมส์ อาจจะทำผลงานกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ไม่ดีเท่าตอนเล่นกับทีมหัวเนย

เบร็ตต์ ฟาฟร์ ตำนานควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เชื่อว่า เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกวัย 29 ปีอาจจะทำผลงานตกลงไปจากเดิม เนื่องจากอยู่ในระหว่างการปรับตัวเข้ากับควอร์เตอร์แบ็กใหม่ ดีเร็ค คาร์ และเรียนรู้ระบบทีมบุกของ จอช แม็คแดเนียลส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แพ็คเกอร์ส เทรด อดัมส์ มา ลาส เวกัส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนปีกนอกวัย 29 ปีจะเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 141.25 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เร้ดเดอร์ส จับคู่เล่นกับ คาร์ ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชป้ายแดง แม็คแดเนียลส์ จึงต้องใช้เวลาในการปรับตัวพอสมควร และอาจจะทำผลงานตกลงไปจากเดิมตามมุมมองของ ฟาฟร์ อดีตจอมทัพทีมหัวเนย 


'อย่าดูหมิ่น เดวอนเท เลย การดูหมิ่นเป็นศูนย์ ผมคิดว่า เดวอนเท จะทำให้ ดีเร็ค คาร์ ดีขึ้น และในที่สุดพวกเขาจะกลายเป็นคู่หูที่มีพลัง ตอนนี้จะเป็นคู่ที่ แอรอน และ เดวอนเท มีหรือไม่? เวลาจะบอกเอง' ฟาฟร์ กล่าว

'ผมคิดว่า ดีเร็ค คาร์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ดีมาก แต่เขายังไม่อยู่ในระดับของ แอรอน เลย เขาอาจจะไม่เคยเป็นแบบนั้น และนั่นไม่ใช่การดูหมิ่นเช่นกัน แต่ผมคิดว่า เดวอนเท เป็นหนี้บุญคุณอย่างมากต่อ แอรอน และ แพ็คเกอร์ส ที่ดราฟท์เขา'


'นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาไม่ใช่ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และเราจะได้เห็นสิ่งนั้นกับ ลาส เวกัส แต่มันแค่เปลี่ยนเกียร์ยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากผู้เล่นที่มีผลงานอย่าง แอรอน ร็อดเจอร์ส ผมจะตกใจถ้าเขามีปีเดียวกับที่เขามีในปีนี้ มันไม่ได้หมายความว่าเขาไม่สามารถทำได้ แต่ผมจะช็อค'

ตลอด 8 ฤดูกาลในกรีนเบย์ที่ อดัมส์ เล่นร่วมกับ ร็อดเจอร์ส ปีกนอกวัย 29 ปี รับบอล 669 ครั้ง ระยะ 8,121 หลาและทำ 73 ทัชดาวน์ ก่อนจะเทรดมา ลาส เวกัส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด