:::     :::

ปราการประกาศตั้งโค้ชโบ้คุมทัพลุยT2

วันจันทร์ที่ 04 กรกฎาคม 2565
607
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เขี้ยวสมุทร ประกาศตั้ง "โค้ชโบ้" คุมทัพ สู้ศึก ไทยลีก 2

สโมสร สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมใน M-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2) ประกาศแต่งตั้ง "โค้ชโบ้" จักรพันธ์ ปั่นปี เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่อย่างเป็นทางการ โดยมี "โค้ชต่าย" ศราวุฒิ จันทพันธ์ เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน 
พร้อมประเดิมคุมทีมลงซ้อมมื้อแรก ที่สนามฝึกซ้อม เกียรติธานี คันทรีคลับ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา (4 ก.ค.)
ด้าน "โค้ชโบ้" ได้ให้สัมภาษณ์หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมว่า "ก่อนอื่นเลยผมเองต้องขอขอบคุณ ทีมผู้บริหาร สโมสร สมุทรปราการ ซิตี้ ทุกท่าน ที่วางใจ และ มอบให้เข้ามาทำงานในตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของสโมสร ลงทำการแข่งขัน ในศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาลใหม่ที่จะกลับมาทำการแข่งขันอีกครั้งเร็วๆนี้ ก็ถือเป็นงานที่ท้าทายสำหรับผมเอง และ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคนเป็นอย่างมาก"
"แผนงานหลังจากนี้ เราจะมีเวลาเตรียมทีมประมาณ 6 สัปดาห์ เบื้องต้นก็ได้วางโปรแกรมการฝึกซ้อมในด้านต่างๆ รวมถึงโปรแกรมอุ่นเครื่องเอาไว้บ้างแล้ว ก็คิดว่าน่าจะเพียงพอก่อนที่เราจะเริ่มต้นลงเล่นในเกมแรก" 
"ส่วนของขุมกำลังตัวผู้เล่นปีนี้ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นนักเตะที่เรายืมตัวมาใช้งานจาก สโมสร ชลบุรี เอฟซี ผสมผสานกับนักเตะบางคนที่มีสัญญาเหลืออยู่กับสโมสร ส่วนที่จะเสริมเข้ามาก็จะเป็นนักเตะต่างชาติ 2-3 ราย ซึ่งแฟนบอลก็คงจะได้ทราบกันเร็วๆนี้แน่นอนว่าจะเป็นใคร"
"ขณะที่เป้าหมายของเรา ก็คงจะขอโฟกัสไปแบบนัดต่อนัด และ พยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งผมก็ขอฝากแฟนบอล พี่-น้อง ชาว สมุทรปราการ ทุกๆคน ร่วมเชียร์ และ เป็นกำลังใจให้กับทีมด้วยครับ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด