:::     :::

พาร์สันส์หวังยกระดับผลงานเทียบโดนัลด์-แรมซี่ย์

วันพุธที่ 06 กรกฎาคม 2565
548
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์หนุ่มของ ดัลลาส คาวบอยส์ คาดหวังว่าเขากับคอร์เนอร์แบ็ก เทรวอน ดิ๊กก์ส จะสามารถยกระดับขึ้นมาแข่งขันกับ แอรอน โดนัลด์ และ เจเล็น แรมซี่ย์ สองผู้เล่นเกมป้องกันชั้นยอดของ แอลเอ แรมส์ ในอนาคตอันใกล้

ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์ปีสองของ ดัลลาส คาวบอยส์ คาดหวังสูงทั้งกับตัวเขาเองและ เทรวอน ดิ๊กก์ส คอร์เนอร์แบ็กปีสามว่าจะสามารถยกระดับขึ้นมาแข่งขันกับ แอรอน โดนัลด์ และ เจเล็น แรมซี่ย์ สองตัวป้องกันระดับท็อปลีกของ แอลเอ แรมส์ ในอนาคตอันใกล้ ตามรายงานจาก 'ยูเอสเอ ทูเดย์ สปอร์ตส์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มันยากที่จะพูดว่าพวกเราเก่งที่สุด เพราะผมรู้ว่าพวกเรายังหนุ่ม และพวกเรายังคงทำผิดพลาด' พาร์สันส์ กล่าว 'มันยากที่จะทำให้เราอยู่เหนือ แอรอน โดนัลด์ ผู้เล่นเกมป้องกันที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์ กับ เจเล็น แรมซี่ย์ ดังนั้นผมยังไม่ได้ทำมันเลย'

'แต่ผมคิดว่าเราสามารถเป็นพวกเขาหรือดีขึ้นกว่านี้ถ้าพวกเราเรียนรู้ด้วยกันและอยู่ด้วยกัน' พาร์สันส์ กล่าว

โดนัลด์ ติด 'ออล-โพร' 7 สมัย, โพร โบวล์ 8 ครั้งและคว้ารางวัลผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี 3 ครั้ง ขณะที่ แรมซี่ย์ ติด 'ออล-โพร' 3 สมัย และ โพร โบวล์ 5 ครั้ง ด้าน พาร์สันส์ กำลังเข้าสู่อาชีพปีที่สองหลังมีชื่อติด 'ออล-โพร' กับ 'โพร โบวล์' ตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ ส่วน ดิ๊กก์ส มีชื่อติด 'ออล-โพร' กับ 'โพร โบวล์' ในฤดูกาลที่ผ่านมา


ดิ๊กก์ส เป็นผู้นำลีกจากการทำ 11 อินเตอร์เซปน์ มากสุดของเอ็นเอฟแอลนับตั้งแต่ เลสเตอร์ เฮย์ส ทำ 13 อินเตอร์เซปน์ในปี 1980 เขายังเป็นผู้นำลีกในการปล่อยให้ปีกนอกรับบอลรวมกันเพียง 1,016 หลา

'นั่นคือสิ่งที่ทำให้เป็นผู้เล่นที่เขาเป็น, ความมั่นใจของเขา, ความเต็มใจที่จะไล่ตามลูกบอล' พาร์สันส์ กล่าวถึง ดิ๊กก์ส 'ผมเคยเห็นคอร์เนอร์จำนวนมากที่ไม่ยอมแพ้ แต่ทีมของพวกเขาไม่ชนะเกม ลีกนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับจำนวนครั้งที่คุณจะได้รับลูกบอลกลับมา และคุณได้บอลกลับมาพร้อมกับเทิร์นโอเวอร์'

'ไม่ต้องสงสัยเลย ผมคิดว่า (ดิ๊กก์ส) เป็นผู้เล่นเกมป้องกันดีสุดในลีกเมื่อปีที่แล้ว เราเคยเห็น 20 แซ็คมาก่อน แต่ในยุคนี้ เราไม่เคยเห็นใครอินเตอร์เซปน์ได้มากกว่า 10 ครั้ง ดังนั้นมันจึงเป็นการไม่เคารพต่อเขา เพราะผมคิดว่าเขาสมควรได้รับเครดิตทั้งหมดในโลก และสมควรที่จะได้รับการเสนอชื่อติดท็อป 5 ของคอร์เนอร์ดีที่สุดในลีก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด