:::     :::

ฟานเพอร์ซี่การันตีมาลาเซียของดีมีคุณภาพ

วันพุธที่ 06 กรกฎาคม 2565
1,491
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตดาวยิงชื่อดัง การันตี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ผู้เล่นคุณภาพร่วมทีมหลังเปิดตัว ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายคนใหม่

แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาแข้งใหม่รายแรกประจำซัมเมอร์นี้ด้วยการดึง มาลาเซีย แบ็กซ้ายทีมชาติเนเธอร์แลนด์มาจาก เฟเยนูร์ด ร็อตเทอร์ดัม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ รุ่นพี่ในทีมชาติและสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงปัจจุบันเป็นผู้ช่วยโค้ชทีม เฟเยนูร์ด ที่รู้จักมักคุ้น มาลาเซีย เป็นอย่างดี ก็ออกมายืนยันว่าปีศาจแดงได้ของดีมีคุณภาพแน่นอน 

"อาร์วีพี" อัดคลิปแสดงความยินดีกับ มาลาเซีย ที่เดินตามรอยเข้าสู่รั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่า "ฉันขอแสดงความยินดีกับนายได้ย้ายร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ในอาชีพของนาย"

"นายแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในตัวเองจากการทำงานหนักมาต่อเนื่อง ตอนนี้ฝันของนายกลายเป็นจริงแล้ว ฉันอยากขอบคุณมากสำหรับความทุ่มเทที่นายมอบให้สโมสร ขอให้นายโชคดีและประสบความสำเร็จ" 

"สำหรับแฟน เร้ด เดวิลส์ พวกคุณได้ฟูลแบ็กชั้นยอดซึ่งเป็นคนสุดพิเศษ ผมมั่นใจว่าพวกคุณจะสนุกกับการดู ไทเรลล์ ลงเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เขามีความสามารถและมีหัวใจนักสู้ ผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้ดีแน่นอน" 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด