:::     :::

จอห์นสันเรียกร้องความเคารพต่อเฮิร์ตส์

วันพฤหัสบดีที่ 07 กรกฎาคม 2565
448
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลน จอห์นสัน แท็คเกิ้ลขวาของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ชื่นชม เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีที่เขามองว่าได้รับความเคารพน้อยกว่าที่ควรจะเป็น

เลน จอห์นสัน แท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ชื่นชมการทำงานของ เจเล็น เฮิร์ตส์ พร้อมเรียกร้องความเคารพต่อควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีในเวลาเดียวกันด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เฮิร์ตส์ จอมทัพคนปัจจุบันของ อีเกิ้ลส์ แสดงศักยภาพผ่านการออกสตาร์ท 19 เกมนับตั้งแต่แย่งตัวจริงมาจาก คาร์สัน เวนท์ซ ในปี 2000 เขายังคงพัฒนาในฐานะควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ จากมุมมองของ จอห์นสัน เห็นว่า เฮิร์ตส์ กำลังเข้าใกล้การเติบโตในรูปแบบที่ควรค่าแก่การชื่นชม 

'เขาแค่ดูแลด้วยเขาเองด้วยความสุขุมมาก ผมหมายความว่าเขาต้องการความเคารพ' จอห์นสัน เผย 'แค่วิธีที่เขาทำกิจกรรมในแต่ละวัน, วิธีฝึกซ้อม, สิ่งที่เขาทำในห้องฟิล์ม และเขาเป็นแรงจูงใจที่ดี เขาเป็นผู้นำที่ดี (เขา) สุดยอดเบื้องหลัง'

'แม้แต่ในช่วงซัมเมอร์ เขายังติดต่อกับผู้เล่นจำนวนมาก ปีกนอกจำนวนมาก ทำแบบ 7 ต่อ 7 แค่เตรียมงานทั่วไป ผมรู้ว่าเขาตื่นเต้นกับพวกหน้าใหม่ที่เรามีจากที่เราดราฟท์และได้มาในช่วงปิดฤดูกาล และพร้อมที่จะไปทำงานจริงๆ'


ผู้เล่นหน้าใหม่ที่ย้ายมาฟิลาเดลเฟียที่ จอห์นสัน กล่าวถึงคือปีกนอก เอ.เจ.บราวน์ และคอร์เนอร์แบ็ก เจมส์ แบร็ดเบอร์รี่ ซึ่งรันนิ่งแบ็ก ไมล์ส แซนเดอร์ส เคยกล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเขารู้สึกเหมือนอยู่ในทีม 'ออล-สตาร์'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการอัพเกรดทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ จอห์นสัน ระมัดระวังที่จะประเมินการเติมพรสวรรค์ของฟิลาเดลเฟีย

'เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ คุณต้องเข้าใกล้ทุกวันด้วยความคิดที่ก้าวร้าว' จอห์นสัน เผย 'คุณต้องอยู่กับปัจจุบันและอย่ามองไปข้างหน้ามากเกินไปเพราะเมื่อคุณทำเช่นนั้น หลายทีมสามารถเอาชนะคุณได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถพ่ายแพ้ได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นชื่อของเกมคือการโฟกัส ใช่, ผมรู้สึกว่าเรามีบัญชีรายชื่อที่ยอดเยี่ยม แต่ท้ายที่สุด เรายังต้องเล่น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด