:::     :::

ฮิตซ์เฟลด์แนะบาเยิร์นควรปล่อย'เลวาน'ย้ายทีม

วันพฤหัสบดีที่ 07 กรกฎาคม 2565
499
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไม่ควรอยู่ร่วมกับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไปตามมุมมองของ อ็อตต์ม่าร์ ฮิตซ์เฟลด์ อดีตเทรนเนอร์ทีมเสือใต้

อ็อตต์ม่าร์ ฮิตซ์เฟลด์ อดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค แนะทีมเก่าว่าควรปล่อย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ย้ายสังกัดตามความปรารถนาของนักเตะเพราะมองว่ามันไม่สมเหตุสมผลที่จะอยู่ร่วมกันต่อไป จากการเปิดเผยกับ 'อเบนด์ไซตุ้ง' สื่อเมืองเบียร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ฮิตซ์เฟลด์ วัย 73 ปี แนะทีมดังแคว้นบาวาเรียว่าควรปล่อย เลวานดอฟสกี้ ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ตามความต้องการของนักเตะ หลัง บาเยิร์น มิวนิค ยืนกรานว่าจะเก็บกองหน้าทีมชาติโปแลนด์ไว้กับทีมต่อไป แต่มันไร้ประโยชน์ตามมุมมองของ ฮิตซ์เฟลด์


'ถ้า เลวานดอฟสกี้ ต้องการไป ก็ปล่อยเขาไป มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะอยู่ด้วยกันต่อไป'

'เมื่อทั้งหมดได้พูดแล้วทำ นักเตะทุกคนต้องการประสบความสำเร็จ แต่ผู้ติดตาม บาเยิร์น ทั้งหมดรู้สึกรำคาญโดยธรรมชาติ เนื่องจากการกระทำของ เลวานดอฟสกี้' ฮิตซ์เฟลด์ กล่าว

แน่นอนว่ามันจะมีผลกระทบสองอย่างสำคัญต่อ บาเยิร์น มิวนิค เนื่องจากพวกเขาจะต้องหาวิธีเล่นโดยไม่มีกองหน้าดีที่สุดในรอบทศวรรษที่ผ่านมาและเตรียมรับมือการพ่ายแพ้ในสนาม และหากพวกเขายอมปล่อย เลวานดอฟสกี้ ออกจากสโมสร มันอาจจะเป็นการทำให้นักเตะคนอื่นๆใช้แนวทางเดียวกับกองหน้าชาวโปลเพื่อบังคับให้ทีมปล่อยตัวออกจากสังกัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด