:::     :::

ชาบีค้านบาร์ซ่าปล่อย'นีโก้'ย้ายยืมตัว

วันพฤหัสบดีที่ 07 กรกฎาคม 2565
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ไม่ยินยอมปล่อย นีโก้ กอนซาเลซ มิดฟิลด์วัย 20 ปีย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นด้วยสัญญายืมตัว

ฆาเบียร์ มิเกล ผู้สื่อข่าวของ 'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า คัดค้านสโมสรปล่อย นีโก้ กอนซาเลซ มิดฟิลด์วัย 20 ปีย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ 

นีโก้ ผลผลิตจากศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' แจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาลงเล่นทุกรายการรวมกัน 36 เกม แต่ส่วนใหญ่ลงสนามในฐานะสำรอง และการมาของ ฟร้องค์ เกสซีเย่ อาจทำให้โอกาสของมิดฟิลด์วัย 20 ปีลงเล่นน้อยลงจึงมีรายงานว่า นีโก้ กำลังพิจารณาย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงหน้าร้อนนี้เพื่อหาโอกาสลงสนามมากขึ้นในซีซั่น 2022-2023

จากรายงานของ ฆาเบียร์ มิเกล ระบุว่า ชาบี ยืนยันว่าเขาไม่ปล่อย นีโก้ ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเทรนเนอร์วัย 42 ปีมองว่ามิดฟิลด์ดาวรุ่งจะเป็นส่วนสำคัญในทีมชุดใหญ่ของบาร์ซ่า แม้ว่าแข้งวัย 20 ปียังคงต้องทำงานและปรับปรุงเกมของเขาในหลายๆด้านก็ตาม

อย่างไรก็ตามหาก นีโก้ ค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไป เขาจะต้องแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี และ เกสซีเย่ อาจรวมถึง เฟรงกี้ เดอ ย็อง หากมิดฟิลด์ชาวดัตช์ไม่ได้ย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด