:::     :::

วีดาลรอตรวจร่างกายก่อนเซ็นฟลาเมงโก้

วันพฤหัสบดีที่ 07 กรกฎาคม 2565
639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ตูโร่ วีดาล เดินทางมาถึงสนามบินของ รีโอ เดอ จาเนยโร่ ก่อนเข้าชมเกมที่ ฟลาเมงโก้ ถล่ม เดปอร์เตส โตลีม่า 7-1 บนเวที โกปา ลีเบร์ตาดอเรส รอบ 16 ทีม นัดสอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อาร์ตูโร่ วีดาล มิดฟิลด์วัย 35 ปี กำลังอยู่ใน รีโอ เดอ จาเนยโร่ เพื่อเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาในฐานะนักเตะใหม่ของ ฟลาเมงโก้ ตามรายงานจาก ' อีเอสพีเอ็น บราซิล' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

วีดาล กลายเป็นอิสระหลังการตกลงยกเลิกสัญญาที่เหลืออีกหนึ่งปีกับ อินเตอร์ มิลาน ก่อนมีรายงานว่าเขาบรรลุข้อตกลงกับ ฟลาเมงโก้ ด้วยสัญญา 18 เดือน และมิดฟิลด์ทีมชาติชิลีกำลังอยู่ที่ รีโอ เดอ จาเนยโร่ เพื่อเตรียมเข้าตรวจร่างกายและลงนามในข้อตกลงดังกล่าว


มิดฟิลด์วัย 35 ปีเปิดเผยกับ อีเอสพีเอ็น บราซิล ระหว่างเป็นส่วนหนึ่งของผู้ชมเกมที่ ฟลาเมงโก้ เปิดบ้านถล่ม เดปอร์เตส โตลีม่า 7-1 ในศึก โกปา ลีเบร์ตาดอเรส รอบ 16 ทีม นัดสองว่า 'โอกาสอันมหัศจรรย์ ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ แม้ว่าตอนนี้เรายังอยู่ในขั้นตอนเจรจาก็ตาม'

'คืนนี้ผมอยู่ที่สนาม แต่ในฐานะแฟน ฟลาเมงโก้ เท่านั้น เราหวังว่าพวกเราจะเป็นฝ่ายชนะ' วีดาล เผย

วีดาล เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ โกโล โกโล่ เมื่อปี 2005 ก่อนจะย้ายไปเล่นในยุโรปตั้งแต่ปี 2007 กับ เลเวอร์คูเซ่น ต่อด้วย ยูเวนตุส, บาเยิร์น มิวนิค, บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด