:::     :::

บราวน์สตกลงเทรด'เมย์ฟิลด์'ไปแพนเธอร์ส

วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2565
558
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ กลายเป็นอดีตควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส หลังถูกเทรดมา แคโรไลน่า แพนเธอร์ส

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ตกลงเทรด เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีแลกดราฟท์รอบ 5 ปี 2024 แบบมีเงื่อนไข (อาจกลายเป็นดราฟท์รอบ 4) จาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เทพนิยายของ เมย์ฟิลด์ ในคลีฟแลนด์ได้ข้อยุติในที่สุดหลัง บราวน์ส และ แพนเธอร์ส ได้ทำข้อตกลงเทรดส่งอดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2018 ไปยังแคโรไลน่า แลกดราฟท์รอบ 5 แบบมีเงื่อนไขที่อาจกลายเป็นดราฟท์รอบ 4 โดยข้อตกลงดังกล่าวอยู่ระหว่างการดำเนินการทางกายภาพและจะมีการลงนามอย่างเป็นทางการเป็นขั้นตอนต่อไป

ตามรายงานระบุว่า แพนเธอร์ส จะจ่ายค่าจ้างให้ เมย์ฟิลด์ 4.85 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่ บราวน์ส จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่ 10.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งช่วยคลีฟแลนด์ประหยัดเงินราว 8 ล้านเหรียญสหรัฐ จากที่ต้องจ่ายค่าจ้างเต็มจำนวน 18.858 ล้านเหรียญสหรัฐในสัญญาปีสุดท้ายของ เมย์ฟิลด์ ส่วนควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีที่ยอมลดค่าจ้างลงราว 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐสามารถเรียกรายได้ส่วนนั้นกลับคืนมาจากโบนัสสร้างแรงจูงใจ 


เมย์ฟิลด์ จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของห้องควอร์เตอร์แบ็กทีมเสือดำร่วมกับ แซม ดาร์โนลด์ อดีตดราฟท์อันดับ 3 คลาสเดียวกัน รวมถึง แม็ตต์ คอร์รัล รุคกี้ดราฟท์รอบ 3 และ พี.เจ.วอล์คเกอร์ ผู้เล่นประสบการณ์วัย 27 ปีเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในเกมสัปดาห์แรกที่มีคิวเปิดบ้านรับมือ บราวน์ส ทันที 

'เราอยากขอบคุณ เบเกอร์ สำหรับการมีส่วนร่วมทั้งหมดของเขากับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส' ดี และ จิมมี่ ฮาสแลม เจ้าของร่วมกล่าวในแถลงการณ์ 'ตั้งแต่ตอนที่เขาถูกดราฟท์ เขาได้ทุ่มเททุกอย่างเพื่อองค์กรนี้และเมืองนี้ด้วยจิตวิญญาณแห่งการแข่งขันที่ดุเดือด เขาตื่นเต้นกับฐานแฟนๆและประสบความสำเร็จในสิ่งที่ไม่มีผู้เล่นในตำแหน่งของเขาทำในคลีฟแลนด์มาเป็นเวลานาน'

'นอกจากนี้เขายังสร้างความแตกต่างในชุมชน ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรม บอยส์ แอนด์ เกิร์ล คลับ, ให้เกียรติกองทหารของเรา, สนับสนุนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกพิเศษ ตลอดจนงานการกุศลอื่นๆอีกนับไม่ถ้วน เรารู้สึกขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่เขาทำเพื่อองค์กรนี้ และขอให้เขาและ เอมิลี่ มีความสุขในอนาคต' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด