:::     :::

ร็อดเจอร์สไว้วางใจกลุ่มปีกนอกของแพ็คเกอร์ส

วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2565
528
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ไว้วางใจกลุ่มปีกนอกชุดปัจจุบันของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แม้จะเสียทั้ง เดวอนเท อดัมส์ กับ มาร์เควซ วัลเดส-สแคนต์ลิ่ง ก็ตาม

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยผ่านรายการ แพท แม็คเอฟี่ โชว์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขามีความไว้วางใจอย่างเต็มที่ในความสามารถของปีกนอกรุคกี้สำหรับการปรับตัวให้เข้ากับเอ็นเอฟแอล และเชื่อว่าทั้งเวลาในสนามซ้อมและความช่วยเหลือจากผู้เล่นประสบการณ์จะพัฒนาให้กลายเป็นปีกนอกที่มีคุณภาพในเวลาอันรวดเร็ว 

แพ็คเกอร์ส เสียสองปีกนอกสำคัญอย่าง เดวอนเท อดัมส์ ที่ถูกเทรดไป ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และ มาร์เควซ วัลเดส-สแคนต์ลิ่ง ย้ายไปเซ็นสัญญากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในฐานะฟรีเอเจนต์ โดยมีผู้เล่นประสบการณ์อย่าง แรนดอลล์ ค็อบบ์, อัลเลน ลาซาร์ด และ แซมมี่ วัตกิ้นส์ พร้อมด้วย คริสเตียน วัตสัน รุคกี้ดราฟท์รอบ 2 จาก นอร์ท ดาโกต้า สเตท, โรเมโอ ดับส์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 4 จาก เนวาก้า และ ซาโมรี่ ตูเร่ ดราฟท์รอบ 7 จาก เนบราสก้า


'ทุกปีมีความคิดเห็นเกี่ยวกับผู้เล่นที่สวมหมวกกันน็อคและกางเกงขาสั้น และผมจะบอกว่าให้ทุกคนหายใจเข้าลึกๆและไว้วางใจในเวลาเทรนนิ่งแคมป์ที่เรามี ไว้วางใจสตาฟฟ์โค้ช ไว้วางใจในความสัมพันธ์ที่จะก่อตัวขึ้นต่อไป ไว้วางใจคนในห้องอย่าง อัลเลน ลาซาร์ด, แรนดอลล์ ค็อบบ์ และ แซมมี่ วัตกิ้นส์ เพื่อช่วยหนุ่มๆเหล่านี้ออกไป' ร็อดเจอร์ส กล่าว

อดัมส์ เป็นเป้าเบอร์หนึ่งของ ร็อดเจอร์ส ตลอด 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยรับบอลอย่างน้อย 1,300 หลาในช่วง 3 ปีหลังสุด ขณะที่ วัลเดส-สแคนต์ลิ่ง รับบอลเฉลี่ยครั้งละ 15 หลาตลอด 4 ซีซั่นที่ผ่านมา ดังนั้นทั้ง ลาซาร์ด, ค็อบบ์ และ วัตกิ้นส์ ต้องทำงานเพื่อสร้างตัวเลขเหล่านั้นพร้อมพยายามดึงความสามารถจากกลุ่มปีกนอกรุคกี้ออกมาช่วยทีมในเวลาเดียวกันด้วย


'ในแง่ของร่างกาย พวกเขาดูเป็นส่วนหนึ่งอย่างแน่นอนจากทั้งสามคน' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'ทั้งสามคนที่เราดราฟท์มา พวกเขาทั้งหมดมีร่างกายเป็นของกำนัล เห็นได้ชัดว่าตัวเลือกสองอันดับแรกนั้นตัวใหญ่กว่าทั้ง ดับส์ และ วัตสัน แต่การเลือกรอบ 7 มีหลายอย่างสำหรับเขา ดังนั้นผมคิดว่ามันจะไปได้ดีมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด