:::     :::

เผยแรมส์เสนอเงินต่อปีให้มิลเลอร์มากกว่าบิลล์ส

วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2565
583
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ เลือกย้ายมาเซ็นสัญญากับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ที่การันตีสัญญา 3 ปีมากกว่าข้อเสนอจาก แอลเอ แรมส์ หนึ่งปี

'ดิ แอธเลติก' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แอลเอ แรมส์ เสนอเงินค่าจ้างเฉลี่ยต่อปีให้ วอน มิลเลอร์ มากกว่าข้อเสนอจาก บัฟฟาโล่ บิลล์ส แต่การันตีให้ 'พาส-รัชเชอร์' ประสบการณ์เพียง 2 ปีเท่านั้น ก่อน มิลเลอร์ จะเซ็นสัญญา 6 ปี มูลค่า 120 ล้านเหรียญสหรัฐกับทีมควายป่าในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

มิลเลอร์ ย้ายมาอยู่กับ บิลล์ส เป็นทีมที่สามในเอ็นเอฟแอลของเขาต่อจาก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ แรมส์ หลังการทำข้อตกลง 6 ปี มูลค่า 120 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยพื้นฐานแล้วมันเป็นข้อตกลง 3 ปีที่รับประกันเงิน 51.4 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่ แรมส์ เสนอค่าจ้างให้ผู้เล่นวัย 33 ปีมากกว่า แต่พวกเขารับประกันเพียง 2 ปีเท่านั้น

'แรมส์ มีข้อตกลงบนโต๊ะที่จะจ่ายมากขึ้นต่อปีในสัญญา 3 ปี แต่รับประกันเพียง 2 ปีด้วยอายุของ มิลเลอร์ ปีที่เพิ่มขึ้นได้รับการรับรองโดย บิลล์ส มีความหมายบางอย่าง เขาไม่สามารถปฏิเสธได้'


'เขาวางแผนที่จะโทรหรือส่งข้อความหาเพื่อนร่วมทีม แรมส์ แต่ละคนเพื่อบอกพวกเขาว่าเขากำลังจะจากไป ซึ่งเขารู้ว่าคงเป็นเรื่องยาก การสนทนากับ (ฌอน) แม็คเวย์ นั้นหนักแน่นและยาก เขาได้คุยกับ แอรอน โดนัลด์, เจเล็น แรมซี่ย์ และ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ 'พี่ชาย, คุณยังกลับมาได้' เบ็คแฮม บอกเขา 'พวกเราคือครอบครัว คุณเป็นคนดี' รายงานจาก ดิ แอธเลติก เผย

มิลเลอร์ ทำเงินได้ 20 ล้านเหรียญสหรัฐต่อไปจาก บิลล์ส ดังนั้นข้อเสนอของ แรมส์ ต้องมากกว่าจำนวนนั้น แม้จะเป็นเรื่องน่าแปลกที่พวกเขาสามารถเสนอตัวเลขสูงขนาดนั้นก็ตาม เนื่องจาก แรมส์ ยังต้องจ่ายเงินจำนวนมหาศาลแก่ แอรอน โดนัลด์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 31 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด