:::     :::

พัทยาเปิดตัวมิตเตอร์แข้งต่างชาติรายแรก

วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2565
477
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นักเตะต่างชาติรายแรก พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด เสริมทัพคว้าตัว Adam Mitter กองหลังมากประสบการณ์มาร่วมทัพลุยศึกไทยลีก3

สโมสร พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด มีความยินดีที่จะประกาศคว้าตัว “Adam Mitter” ปราการหลังวัย 29 ปี จากสโมสร PSM Makassar จากประเทศอินโดนีเซีย เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับให้กับทีมโดยเจ้าตัววางเป้าหมายกับทีมไว้ว่าจะพาทีมคว้าแชมป์ ไทยลีก3 โซนภาคตะวันออก และ นำทีมเลื่อนชั้นสู่ ไทยลีก2 ในฤดูกาล 2022/2023 
สำหรับ Adam Mitter นั้นเคยข้าแข้งอยู่ในประเทศไทยในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020/2021 กับทีม ระยอง เอฟซี โดยเรื่องการปรับตัวนั้น ตนมั่นใจว่าปรับตัวกับทีมได้ไม่ยาก เพราะเคยเล่นให้กับทีมระยองมาก่อนและเมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวมีคนต่างชาติเยอะเรื่องภาษาและวัฒนธรรมน่าจะไม่มีปัญหากับเจ้าตัวและพร้อมเล่นให้กับทีมพัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน 
โดยประสบการณ์ของ “Adam Mitter” เคยเป็น นักเตะเยาวชนของ Blackpool  หลังจากนั้นเจ้าตัวได้ไปค้าแข้งกับหลายทีมและเป็นกำลังหลักสำคัญอย่างเช่น Kettering town,Ange IF,Loyola Meralco,Fateh Hyderabad,Valour FC,ระยอง เอฟซี และ สโมสรล่าสุดอย่าง PSM Makassar ในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทีม พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ก่อนเริ่มฤดูกาล 2022/2023
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด