:::     :::

เอเลียสหวังเรียกฟิตลุยไทยลีกซีซั่นใหม่

วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2565
440
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอเลียส ดอเลาะ กองหลังคนสำคัญ การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันพร้อมกลับมาช่วยทีมลุยศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 หลังทำงานหนักมาตลอดในช่วงที่ถูกปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน

กองหลังวัย 29 ปี ได้รับบาดเจ็บระหว่างช่วย ทีมชาติไทย คว้าแชมป์อาเซียน 2020 ที่สิงคโปร์ ทำให้พลาดลงสนามช่วยทีมในช่วงเลกสอง กระทั่งล่าสุดเตรียมหายกลับมาช่วยทีมแล้ว
เอเลียส อัพเดทอาการบาดเจ็บกับเราว่า “อย่างแรกผมต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่คอยถามและส่งความห่วงใยมาให้ผมในระหว่างที่ผมบาดเจ็บ มันมีความหมายมาก”
“ผมทำงานหนักมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วและในช่วงวันหยุด เพื่อที่จะกลับมาฟิตเต็มที่ ผมกำลังอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่”
“ผมตั้งตารอจะได้เล่นต่อหน้าครอบครัวคลองเตยของเราอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน ส่วนเป้าหมายปีนี้คือพาทีมไปเล่น ACL (เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก) ในปีหน้าให้ได้ นั่นหมายถึงการเป็นแชมป์ไทยลีกหรือ เอฟเอ คัพ” 
นอกจากนี้ กองหลังลูกครึ่งไทย-สวีเดน ยังกล่าวถึงการทำงานร่วมกับกุนซือคนใหม่อย่าง สก็อตต์ คูเปอร์ ซึ่งถือเป็นโค้ชต่างชาติในรอบ 6 ของทีมว่า
“ความเป็นมืออาชีพสูงขึ้นในตอนนี้ แบบที่ผมไม่เป็นมาก่อนตั้งแต่ผมย้ายมาอยู่กับสโมสร”
“โค้ชเข้ามาเปลี่ยนแปลงหลายสิ่ง เพื่อเปลี่ยนวัฒนธรรมของทีมและเพื่อปรับปรุงผลการแข่งขันให้ดีขึ้น เรากำลังฝึกซ้อมอย่างหนัก และเราจะมีการเตรียมพร้อมที่ดีสำหรับเริ่มฤดูกาลใหม่” เอเลียส ปิดท้าย
สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมอุ่นเครื่องในศึก ล่องใต้ คัพ 2022 ที่จังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 15-17 กรกฎาคม 2565 เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนเปิดบ้านพบกับ ลำพูน วอริเออร์ ในศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดแรก วันที่ 14 สิงหาคม 2565


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด