:::     :::

เร้ดเดอร์สตั้ง'มอร์แกน'ประธานหญิงผิวสีคนแรก

วันเสาร์ที่ 09 กรกฎาคม 2565
548
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซนดร้า ดักกลาส มอร์แกน กลายเป็นประธานทีมหญิงผิวสีคนแรกในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอลหลังการรับบทบาทดังกล่าวกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส แต่งตั้ง แซนดร้า ดักกลาส มอร์แกน เป็นประธานทีมคนใหม่ ซึ่งทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงผิวสีคนแรกในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอลที่ทำงานในบทบาทนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'ผมตื่นเต้นที่ แซนดร้า ตกลงจะเข้าร่วมครอบครัว เร้ดเดอร์ส' มาร์ค เดวิส เจ้าของทีม เร้ดเดอร์ส กล่าวในแถลงการณ์ 'ประสบการณ์, ความซื่อสัตย์ และความหลงใหลของเธอในชุมชนนี้จะประเมินค่าไม่ได้สำหรับองค์กรของเรา ตั้งแต่วินาทีแรกที่ผมได้พบกับ แซนดร้า ผมรู้ว่าเธอเป็นพลังที่ต้องคำนึงถึง เราโชคดีมากที่มีเธอเป็นผู้นำ'


การว่าจ้างของ มอร์แกน เกิดขึ้นราว 2 เดือนหลังประธานชั่วคราว แดน เวนเทรลล์ ออกจากองค์กรหลังทำงานมาน้อยกว่าหนึ่งปีที่กล่าวหลังถูกไล่ออกเนื่องจากความกังวลจากพนักงานหลายคนที่ส่งไปยังเอ็นเอฟแอลเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ไม่เป็นมิตร แต่ เดวิส ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข้อกล่าวหาของ เวนเทรลล์ ที่เข้ามาทำงานในเดือนกรกฎาคมปี 2021 แทน มาร์ก เบเดียน ที่ลาออกจากตำแหน่งโดยเข้ามาแทน เอมี่ แทรสค์ ตั้งแต่ปี 2015 

'เมื่อ มาร์ค กับฉันคุยกันถึงโอกาสนี้ครั้งแรก ฉันรู้สึกเป็นเกียรติและถ่อมตน แต่ผมก็มีคำถามมากมายเช่นกัน' มอร์แกน อธิบาย 'ไม่มีความลับที่องค์กรนี้ต้องเผชิญกับความท้าทายเมื่อเร็วๆนี้ แต่ฉันต้องการความชัดเจน ผมไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อกวาดอะไรใต้พรมหรือหลีกเลี่ยงปัญหาหรือข้อกังวลที่ต้องแก้ไข'


'ความจริงคือฉันยอมรับบทบาทนี้ เพราะฉันเชื่อในคำมั่นของ เร้ดเดอร์ส ฉันเชื่อในอนาคตของ เร้ดเดอร์ส และฉันเชื่อในหลักจริยธรรมขององค์กรนี้ ชุมชนและที่สำคัญสุดคือความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ฉันเชื่อในมรดกของครอบครัว เดวิส ในการเฉลิมฉลองและส่งเสริมความหลากหลายในทุกแง่มุมของคำนั้น ฉันเชื่อในชุมชนนี้ที่เราเรียกว่าบ้าน ซึ่งได้โอบกอดทีมนี้ได้อย่างเปิดเผย'

มอร์แกน เป็นคน ลาส เวกัส โดยกำเนิด เธอเป็นประธานหญิงของ Nevada Gaming Control Board ตั้งแต่ปี 2019 และยังเคยเป็นผู้อำนวยการฝ่ายกิจการภายนอกของ AT&T รวมถึงการทำงานทนายความประจำเมือง นอร์ท ลาส เวกัส และทนายความของ MGM Mirage


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด