:::     :::

บาร์ซ่ายังไม่ละสายตาจากโมเลยโร่แม้เซ็นสัญญาใหม่

วันเสาร์ที่ 09 กรกฎาคม 2565
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเบร์โต้ โมเลยโร่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีของ ลาส ปัลมาส ยังคงอยู่ในความสนใจของ บาร์เซโลน่า แต่ทีมอาซูลกราน่าจะเซ็นสัญญากับนักเตะเมื่อสโมสรมีความพร้อมทางการเงินเท่านั้น

บาร์เซโลน่า ยังคงให้ความสนใจ อัลเบร์โต้ โมเลยโร่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีของ ลาส ปัลมาส แม้ว่านักเตะเพิ่งขยายสัญญาอีก 3 ปีกับทีมชาวเกาะพร้อมอัพค่าฉีกสัญญาเป็น 30 ล้านยูโรก็ตาม จากรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โมเลยโร่ เป็นเด็กปั้นของ ลาส ปัลมาส ที่แจ้งเกิดกับทีมชาวเกาะในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ซึ่งเคยประสบความสำเร็จในการดึง เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ มาจาก ลาส ปัลมาส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 

อย่างไรก็ตาม ลาส ปัลมาส เพิ่งจับ โมเลยโร่ ขยายสัญญาเพิ่มเติมอีก 3 ปี นั่นทำให้พวกเขารั้งตัวมิดฟิลด์วัย 18 ปีไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 เมื่อรวมกับข้อตกลงเก่าที่ยังเหลืออีกหนึ่งซีซั่น พร้อมอัพค่าฉีกสัญญาเป็น 30 ล้านยูโร แต่หากทีมชาวเกาะเลื่อนชั้นสู่เวทีลีการะหว่างนั้นค่าฉีกสัญญาจะเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ยังไม่ลดละความสนใจจาก โมเลยโร่ แม้ว่าพวกเขาจะต้องลงทุนมากกว่าเดิมหากต้องการจะดึงมิดฟิลด์ดาวรุ่งมาสู่ถิ่น 'คัมป์ นู' ก็ตาม แต่ทีมอาซูลกราน่าจะเข้าหาผู้เล่นอีกครั้งก็ต่อเมื่อสโมสรมีความพร้อมทางการเงินที่จะทำเช่นนั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด