:::     :::

ซาอูลหวังพิสูจน์ตัวเองกับทีมตราหมีอีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565
961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาอูล ญีเกซ จะกลับประสบการณ์ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับ เชลซี กลับมาพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอสำหรับการลงเล่นมิดฟิลด์ของ แอตเลติโก มาดริด

ซาอูล ญีเกซ เปิดเผยว่าเขาต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาดีพอที่จะลงเล่นฐานะมิดฟิลด์ของ แอตเลติโก มาดริด ในซีซั่นหน้า หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวจาก เชลซี ตลอดฤดูกาล 2021-2022 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซาอูล ก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังหลักของ แอตเลติโก มาดริด ตั้งแต่ฤดูกาล 2014-2015 แต่เขาถูกส่งลงเล่นเป็นวิงแบ็กฝั่งซ้ายบ่อยครั้งในช่วงซีซั่น 2020-2021 ก่อนจะถูกปล่อยไปเล่นกับทีมสิงห์น้ำเงินด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาลที่แล้ว แต่เขาล้มเหลวในการสร้างผลกระทบบนเวทีพรีเมียร์ลีก โดยลงเล่นเพียง 23 เกมเท่านั้น 

มิดฟิลด์วัย 27 ปีหวนคืนทีมตราหมีอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเจ้าตัวต้องการพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอสำหรับการลงเล่นระดับสูงในฐานะมิดฟิลด์ตัวกลางที่เขาต้องแย่งชิงตำแหน่งกับ ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้, โรดรีโก้ เด ปอล, เชฟเฟร่ กอนด็อกเบีย รวมถึงผู้มาใหม่อย่าง อักเซิล วิตเซล

'ด้วยความสัตย์จริง ผมรู้สึกดีมาก มีความปรารถนาอย่างแรงกล้า ตื่นเต้นมากที่ได้กลับบ้านและจิตใจที่อยู่ในจุดสูงสุดของผม ผมตั้งตารอที่จะได้เห็นเพื่อนร่วมงาน พบเทรนเนอร์และทำงานภายใต้เขาอีกครั้ง'


ซาอูล ยังกล่าวถึงประสบการณ์ค้าแข้งกับ เชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้วว่า 'แม้ว่าจะไม่สามารถเล่นได้ตามจำนวนนาทีที่ผมต้องการ แต่ผมคิดว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผมที่จะจากไปในจุดที่ผมไม่รู้สึกดีทางจิตใจ ผมสามารถรีเซ็ต เรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ ใช้ชีวิตใหม่และทำความรู้จักสโมสรใหม่'

'ผมแค่หวังว่าจะทำให้ดีที่สุดของตัวเอง ผมตระหนักดีว่าผมมาด้วยสัญญายืมตัวซึ่งผมมีเวลาไม่มาก และผมจะได้รับตำแหน่งในทีมจากการทำงาน ความสม่ำเสมอ และการเสียสละอย่างมาก'

'ผมมาพร้อมกับความอ่อนน้อมถ่อมตนอย่างมาก คิดถึงการทำงานและช่วยเหลือทีมในทุกวิถีทางที่ผมสามารถทำได้และในทุกที่ที่ผมต้องการ ผมรอคอยที่จะแสดงให้เห็นว่าแม้จะมีปีที่ยากลำบาก แต่ก็มีประโยชน์มากในการปรับปรุงและเติบโตในหลายๆด้าน' ซาอูล เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด