:::     :::

สเตฟเฟิร์ดหวังนำแรมส์ฟาดซูเปอร์โบวล์สองปีติด

วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565
484
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด เชื่อว่าเขาจะทำผลงานกับ แอลเอ แรมส์ ดีกว่าปีที่แล้วและตั้งเป้าหมายนำทีมคว้าแหวน 'ซูเปอร์ โบวล์' สองปีติดต่อกัน

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ แรมส์ ต้องการทำผลงานดีขึ้นกว่าซีซั่นที่ผ่านมาและตั้งเป้านำต้นสังกัดคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สองปีติดต่อกัน หลังทำผลงานยอดเยี่ยมตั้งแต่ซีซั่นแรกในฐานะ แรมส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ณ จุดนี้ของปีในฤดูกาลที่แล้ว ผมคิดว่าตัวเองรู้อะไรเกี่ยวกับทีมนี้และทีมบุกนี้ และมันก็เล็กน้อยมากเมื่อเทียบกับสิ่งที่ผมรู้และเข้าใจในตอนนี้' สเตฟเฟิร์ด กล่าว 'นั่นทำให้ผมสบายใจขึ้นในความเป็นจริงที่ว่าเราสามารถไปได้ไกลกว่าที่เราทำเมื่อปีที่แล้ว'

สเตฟเฟิร์ด ทำผลงานดีสุดอาชีพด้วยการขว้าง 41 ทัชดาวน์ ระยะ 4,886 หลา และขว้างประสบความสำเร็จ 67.2 เปอร์เซ็นต์ดีสุดในอาชีพเช่นเดียวกัน นำ แรมส์ สถิติ 12-5 คว้าแชมป์เอ็นเอฟซีตะวันตก ก่อนจะก้าวไปสู่ตำแหน่งแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์'


'บทเรียนที่ใหญ่สุดที่ผมได้เรียนรู้จากฤดูกาลที่แล้ว ผมคิดว่ามันไม่ง่ายเลย' สเตฟเฟิร์ด กล่าว 'ผู้คนเห็นผลผลิตขั้นสุดท้าย พวกเขาเห็นเราชู ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ แต่มันเป็นการต่อสู้'

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีต้องดิ้นรนมาตลอด 12 ฤดูกาลที่เล่นกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ โดยมีโอกาสลงเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นเพียง 3 ซีซั่นและไม่เคยเอาชนะใคร ก่อนจะลงเล่นกับ แรมส์ 4 เกมและนำทีมคว้าชัยชนะทั้งหมดในซีซั่นที่แล้ว ซึ่ง สเตฟเฟิร์ด คาดหวังถึงการนำทีมคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' อีกครั้ง

'ผมตื่นเต้นกับมัน' สเตฟเฟิร์ด กล่าว 'เมื่อคุณได้ลิ้มรสความสำเร็จนั้น มันทำให้คุณต้องการมันมากขึ้นกว่าเดิม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด