:::     :::

ดอลฟินส์อาจไม่ทำข้อตกลงระยะยาวกับเกซิคกี้

วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565
461
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ เกซิคกี้ ปีกในวัย 26 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ อาจต้องพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถทำผลงานได้ดีในระบบของเฮดโค้ชคนใหม่ ไมค์ แม็คแดเนียล เพื่อทำข้อตกลงระยะยาวกับทีมโลมา

ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ไมอามี่ ดอลฟินส์ กำลังเผชิญการตัดสินใจที่ยากลำบากว่าจะทำอย่างไรกับอนาคตของ ไมค์ เกซิคกี้ และอาจจะไม่ทำสัญญาระยะยาวกับปีกในวัย 26 ปีก่อนเส้นตายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ 

อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 กลายเป็นอันริสตริกต์ฟรีเอเจนตน์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และ ดอลฟินส์ ไม่ต้องการเสีย เกซิคกี้ ให้ทีมอื่น ดังนั้น คริส เกรียร์ ผู้จัดการทั่วไปของทีมโลมาจึงปิดป้าย แฟรนไชส์ แท็ก กับปีกในวัย 26 ปี รับประกันค่าจ้าง 10.9 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งทั้งสองฝ่ายสามารถทำข้อตกลงระยะยาวได้ก่อนเส้นตายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ 

ตามรายงานระบุว่าการทำข้อตกลงระยะยาวระหว่าง ดอลฟินส์ กับ เกซิคกี้ อาจจะไม่เกิดขึ้น เนื่องจากทั้งสองฝ่ายไม่มีส่วนร่วมในการเจรจาเรื่องใดๆเกี่ยวกับสัญญา ส่วนหนึ่งมาจากความไม่แน่ใจว่า เกซิคกี้ จะสามารถเล่นได้เข้ากับระบบของเฮดโค้ชคนใหม่ ไมค์ แม็คแดเนียล หรือไม่ 


'ผมเปิดกว้างอย่างเต็มที่สำหรับการเจรจา แต่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมจริงๆเพราะหลายอย่างไม่ได้เป็นแบบนั้น' เกซิคกี้ กล่าว 'ผมแค่ทำตามกระแสถ้าพวกเขาเอื้อมมือออกไป ตัวแทนของผมจะรับฟัง... ผมมีความสัมพันธ์อันดีต่อ คริส (เกรียร์) และ แบรนด้อน (ชอร์) และสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่นี้ บางทีนั่นอาจเกี่ยวข้องกับมัน ผมแค่จะกลับไปที่นั่นและทำสิ่งที่ผมทำต่อไป ปรับปรุงและเล่นต่อไป และช่วยให้ทีมนี้ชนะเกมฟุตบอลและในที่สุดก็จะได้รับผลตอบแทน'

หากปีกในวัย 26 ปีเล่นได้ดีในระบบของ แม็คแดเนียล มันก็ไม่มีอะไรหยุดทีมโลมาในการทำข้อตกลงระยะยาวกับ เกซิคกี้ เพื่อเก็บผู้เล่นไว้ในไมอามี่ต่อไปอีกหลายปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด