:::     :::

แอนเดอร์สันยืนยันอยากปกป้องดาร์โนลด์

วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565
430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบบี้ แอนเดอร์สัน ปีกนอก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส โยนความผิดให้ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ที่พัฒนา แซม ดาร์โนลด์ ในแนวทางที่ไม่ถูกต้องจนควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีประสบปัญหาจนถึงปัจจุบัน

ร็อบบี้ แอนเดอร์สัน ปีกนอกวัย 29 ปี ยืนยันว่าเขาต้องการปกป้อง แซม ดาร์โนลด์ ที่เขาเชื่อว่ามีโอกาสประสบความสำเร็จในเอ็นเอฟแอล แม้ว่า แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะเทรด เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีมาจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส แล้วก็ตาม จากรายงานของ 'ยะฮู สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แอนเดอร์สัน แสดงความคิดเห็นในโซเชียลมีเดียก่อน บราวน์ส จะทำข้อตกลงเทรด เมย์ฟิลด์ สู่ แพนเธอร์ส ด้วยการโพสต์ข้อความสั้นๆแต่ได้ใจความว่า 'ไม่' จนกระทั่ง เมย์ฟิลด์ กลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมเสือดำ ซึ่งปีกนอกวัย 29 ปียืนยันว่าเขาทำเพื่อปกป้อง ดาร์โนลด์ เท่านั้น

'นั่นคือการปกป้อง แซม' แอนเดอร์สัน ยืนยัน 'ผมรู้สึกเหมือนว่าสุดท้ายแล้ว ผม กับ แซม จะมีเคมีเข้ากัน แต่แบบว่า ผมต้องเริ่มต้นใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง'

'มันไม่ใช่การดูหมิ่นเขาเลย มันคือการปกป้องเขาจริงๆ ว่าใครคือควอร์เตอร์แบ็กของผมในตอนนี้'


แอนเดอร์สัน เคยเล่นกับ ดาร์โนลด์ 3 ใน 4 ฤดูกาลที่ แซม เป็นควอร์เตอร์แบ็กของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ก่อน แอนเดอร์สัน จะย้ายมาแคโรไลน่าในปี 2019 และ ดาร์โนลด์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมเสือดำในอีกหนึ่งปีต่อมา และออกสตาร์ท 11 เกม ก่อน แพนเธอร์ส จะจบซีซั่นด้วยสถิติ 5-12

ดาร์โนลด์ มีปัญหาในช่วงเริ่มต้นอาชีพของเขา และกำลังตกอยู่ในอันตรายหลังการมาถึงของ เมย์ฟิลด์ แต่ แอนเดอร์สัน ยังคงเชื่อมั่นในตัว แซม และโยนความผิดให้ เจ็ตส์ ที่ขัดขวางเส้นทางอาชีพของเขา

'ผมจะพูดแบบนี้กับ แซม ผมรู้สึกว่าการพัฒนาของเขายุ่งเหยิงไปหมดตอนเข้ามาในลีก ดู แพ็ท (มาโฮมส์) แล้วดู ลามาร์ (แจ็คสัน) สิ พวกเขาไม่ได้เล่นในทันที ผมไม่คิดว่า แซม ควรจะลงเล่นในทันที'

'ผมรู้สึกว่าอาชีพของเขาเริ่มต้นอย่างผิดวิธี ผมรู้สึกเหมือน อยู่ในอาคารกับโค้ช ผมอยู่ที่นั่น ในการป้องกันของเขา ผมไม่คิดว่าเขาได้รับการพัฒนาอย่างถูกต้อง 100 เปอร์เซ็นต์' แอนเดอร์สัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})